สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล "บี.กริม โปโล คัพ 2021" (B.Grimm Polo Cup 2021)

ข่าวกีฬา Wednesday March 31, 2021 10:11 —ThaiPR.net

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย โดยดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย และคุณนันทินี แทนเนอร์ นักกีฬาโปโลหญิงคนแรกของไทย เตรียมจัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล รายการ "บี.กริม โปโล คัพ 2021" (B.Grimm Polo Cup 2021) ในวันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564 ณ สนามไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรียนคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยรายได้มอบให้ "มูลนิธิ ณภาฯ" ในพระราชดำริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา

การแข่งขันรายการ "บี.กริม โปโล คัพ 2021" จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม พัฒนา และยกระดับมาตรฐานกีฬาขี่ม้าโปโลของประเทศไทยไปสู่มาตรฐานสากลจนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก รวมถึงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา โดยมี ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เป็นประธานในการจัดงาน ท่ามกลางธรรมชาติบนสนามแข่งม้าที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย

การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ยังเพื่อหารายได้สมทบทุนให้แก่ "มูลนิธิ ณภาฯ" ในพระราชดำริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ซึ่งให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตรีที่ต้องโทษ ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุข

ภายในงานนอกจากการแข่งขันโปโลระหว่างทีมไทยและอาร์เจนตินาแล้ว ยังพบกับกิจกรรมการกุศลที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การประมูลผลิตภัณฑ์จากมูลนิธินภา โชว์การขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง กิจกรรมขี่ม้าสำหรับเด็ก แฟชั่นโชว์บนหลังม้าจากเหล่าเซเลบชื่อดัง พร้อมร่วมเล่นเกมส์ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยการแข่งขันจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564 ณ สนามไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรียนคลับ พัทยา จ.ชลบุรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 651 4081 หรือ thaipoloclub@lbg.co.th


แท็ก Polo  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ