เชสเตอร์ ขยาย 2 สาขาใหม่ รองรับลูกค้าย่านดอนเมือง-บางนา พร้อมเปิดตัวเมนู 'ไก่ย่างนิวออร์ลีน'

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 31, 2021 16:53 —ThaiPR.net

เชสเตอร์ ขยาย 2 สาขาใหม่ รองรับลูกค้าย่านดอนเมือง-บางนา พร้อมเปิดตัวเมนู 'ไก่ย่างนิวออร์ลีน'

เชสเตอร์ ผู้นำเมนูไก่ย่างและข้าวในกลุ่มร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด รุกขยายสาขาเอาใจคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เปิดตัว 2 สาขาใหม่ -โลตัสหลักสี่และเมกาบางนา ชูการออกแบบร้านที่ทันสมัย พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำเมนูไก่ย่าง ด้วย เมนู "ไก่ย่างนิวออร์ลีน" รสชาติจัดจ้านสไตล์อเมริกัน ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย ในราคาโปรโมชันสุดพิเศษ

นางสาวลลนา บุญงามศรี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจร้านอาหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า เชสเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านเมนูไก่ย่าง และเมนูข้าว เอาใจคนกรุง เปิดร้านใหม่ 2 สาขา ที่โลตัสหลักสี่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าย่านวิภาวดีรังสิตและดอนเมือง อีกสาขาคือ เมกาบางนา ทำเลใหม่ ใจกลางบางนา ในรูปแบบร้านที่ทันสมัยเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยปรับโทนสีของร้านให้รู้สึกอบอุ่น และมีพื้นที่ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัว สามารถใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดได้มากขึ้น และตั้งเป้าภายในปีนี้มีแผนเปิดร้านเพิ่มในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอีก 10 สาขา

"เชสเตอร์ มีแผนรุกขยายสาขาใหม่ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นและการขยายตัวของชุมชนเมือง ให้ทุกคนเข้าถึงง่าย พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำเมนูไก่ย่าง ที่พิถีพิถันการปรุงทุกขั้นตอน ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง สดใหม่ หมักเครื่องเทศสูตรลับสไตล์เชสเตอร์ ย่างแบบชาร์โคล กริลล์ ทำให้ได้กลิ่นหอมเฉพาะตัว พร้อมเมนูข้าวหลากหลายรสชาติถูกปากคนไทยทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเปิดตัวเมนูใหม่ "ไก่ย่างนิวออร์ลีน" รสชาติจัดจ้านสไตล์อเมริกัน ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยของเชสเตอร์ มีจำหน่ายแล้วทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.chesters.co.th หรือโทร. 1145 หรือ
แอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ต่างๆ" นางสาวลลนา กล่าว

สำหรับ ร้านเชสเตอร์ สาขาโลตัสหลักสี่ ตั้งอยู่ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. จัดโปรโมชันให้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารคุณภาพยอดนิยม ด้วยราคาสุดคุ้ม อาทิ ซื้อข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ไก่ย่าง 2 ชิ้น ราคาพิเศษ 99 บาท (จากปกติ 165 บาท) ไก่ย่าง 5 ชิ้น และเชสเตอร์คูลเลอร์ (พร้อมเป๊ปซี่ 32 ออนซ์) ราคาพิเศษ 199 บาท และข้าวไก่เผ็ด เชสเตอร์ ข้าวอบไก่ย่าง และเชสเตอร์คูลเลอร์ (พร้อมเป๊ปซี่ 32 ออนซ์) ราคาพิเศษ 199 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2564

ส่วน สาขาเมกาบางนา ตั้งอยู่ชั้น 1 โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค ใกล้บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า (Big C Extra) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. มีโปรโมชันพิเศษไม่แพ้กัน คือ ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ข้าวอบไก่ย่าง และเชสเตอร์คูลเลอร์ (พร้อมเป๊ปซี่ 32 ออนซ์) ราคาพิเศษ 219 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2564

ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ยังคงเข้มงวดในมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด และคุมเข้มทุกมาตรการด้านสุขอนามัยรับความปกติใหม่ (New Normal) โดยขอความร่วมมือจากลูกค้า สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าร้าน ตลอดจนการเว้นระยะห่างทางสังคมระหว่างเข้าแถวชำระสินค้า รวมถึงมีการจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้าร้านตามพื้นที่ของแต่ละสาขา และจัดที่นั่งพิเศษสำหรับไรเดอร์ผู้บริการเดลิเวอรี่ เพื่อเป็นส่วนหนี่งในการช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการที่สะอาด ปลอดภัยให้แก่ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ