"ดี-แลนด์ กรุ๊ป" จับเทรนด์คนรุ่นใหม่โฟกัสลงทุนอสังหาฯ ชูจุดขาย "ดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา" สร้างโอกาสธุรกิจ

ข่าวอสังหา Thursday April 1, 2021 15:15 —ThaiPR.net

เปิดเทรนด์คนรุ่นใหม่โฟกัสอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนขยายตัวต่อเนื่อง "ดี-แลนด์ กรุ๊ป" สบช่องชูจุดขาย "โครงการดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา" อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่เพื่อการลงทุน บนทำเลทองใจกลางเมืองศรีราชา โชว์แนวคิด "Hostel for Sale" พลิกชีวิตด้วยธุรกิจโฮสเทลและร้านค้า เจาะกลุ่มเป้าหมาย Gen Y ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอผลตอบแทนสุดคุ้ม! การันตีผู้เช่านาน 3 ปี

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำคอมมูนิตี้มอลล์ "พอร์โต้ ชิโน่" และจุดแวะพักครบวงจร "พอร์โต้ โก" เปิดเผยว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาพบว่า มีแนวโน้มและการเติบโตของกลุ่มธุรกิจทั้งขนาดเล็กและกลางที่เป็นของคนรุ่นใหม่มากขึ้น เนื่องจากคนรุ่นใหม่ตั้งแต่เจนเนอเรชั่น Y ลงมาให้ความสนใจพัฒนาธุรกิจและเป็นเจ้าของกิจการที่สร้างขึ้นเอง เพื่อสร้างรายได้มากกว่า 1 ช่องทาง เพื่อหวังสร้างความมั่นคงและความสำเร็จอย่างรวดเร็วมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์กลายเป็นหนึ่งตัวเลือกในการลงทุน เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงและมีความมั่นคง เมื่อเทียบกับทรัพย์สินประเภทอื่นๆ โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพการคมนาคมสะดวก เช่น ในเขตเมืองหรือใกล้แหล่งงานสำคัญๆ นอกจากนี้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถสร้างรายได้หรือผลตอบแทนในระยะยาว ประกอบกับในสถานการณ์ปัจจุบันดีเวลลอปเปอร์แข่งกันปรับลดราคา ร่วมกับจัดแคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ รวมถึงการที่สถาบันการเงินต่าง ๆ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ผ่านการกู้ร่วมกับคนในครอบครัว

ดี-แลนด์ กรุ๊ป มองเห็นโอกาสในการเจาะตลาดและสนับสนุนนักลงทุนรุ่นใหม่ให้สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรับผลตอบแทนที่คุ้มค่า จึงได้จัดแคมเปญ "Hostel for Sale" พลิกชีวิตด้วยธุรกิจโฮสเทลและร้านค้า ผ่าน "โครงการดีทาวน์ โกรว์ (สวนเสือ-ศรีราชา)" ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใกล้แหล่งชุมชนและแหล่งงาน ในรูปแบบของอาคารพาณิชย์เพื่อตอบโจทย์การลงทุนที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับการลงทุนทำธุรกิจโรงแรมหรืออพาร์ทเม้นท์ขนาดเล็ก พร้อมหน้าร้านที่สามารถประกอบธุรกิจร้านค้าหรือธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงบริการจัดหาหรือการันตีผู้เช่า 3 ปี ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3 ล้านบาท ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y ลงมา ที่มีความสนใจด้านการลงทุนหรือต้องการเป็นเจ้าของกิจการเพื่อสร้างรายได้เสริม รวมถึงการเก็บออมในรูปแบบของอสังหาริมทรัพย์และ
การเริ่มต้นสร้างธุรกิจเป็นของตนเองตั้งแต่อายุยังน้อย

โครงการดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "อาคารพาณิชย์เพื่อผู้ประกอบการรุ่นใหม่" จำนวนทั้งหมด 87 ยูนิต โดยแต่ละยูนิตถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานได้ครบครัน ตัวอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 205 ตร.ม. ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจสำหรับเจ้าของกิจการหรือปล่อยเช่าหน้าร้าน ชั้นบนประกอบด้วยห้องพัก 6 ห้องนอน และ 6 ห้องน้ำ พร้อมหน้าร้านสำหรับประกอบธุรกิจแฟรนไชส์และร้านค้า ซึ่งแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวพร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ มีความเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า-ออก 2 ด้าน แยกอิสระ พิเศษด้วยราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ดีคลับ สโมสร สระว่ายน้ำ มีพื้นที่พักผ่อนกระจายอยู่รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และที่จอดรถมากกว่า 300 คัน ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่และสามารถเดินทางเข้า-ออกได้ 2 ทาง อยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ทั้งมอเตอร์เวย์และเส้นสุขุมวิท แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ Porto Market สวนเสือศรีราชา J-Park โรงเรียนอัสสัมชัญ โรบินสัน ตึกคอม โรงพยาบาลพญาไท และนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง เป็นต้น

สำหรับผู้สนใจ "โครงการดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา" อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจาก "ดี-แลนด์ กรุ๊ป" สามารถนัดวัน-เวลาเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/32CSHFZ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 กด 14 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ www.dl.co.th และ facebook: Dlandclub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ