FWD ประกันชีวิต ขยายความคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 1, 2021 16:35 —ThaiPR.net

FWD ประกันชีวิต ขยายความคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD insurance) มองความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ช่วยลูกค้าสร้างความมั่นใจในการได้รับวัคซีนโควิด-19 แบบไร้กังวล ลุยขยายความคุ้มครองเพิ่ม กรณีลูกค้าเกิดอาการแพ้วัคซีน โควิด-19 ซึ่งโดยปกติส่วนใหญ่การแพ้วัคซีนจะอยู่ในข้อยกเว้นของแบบประกันสุขภาพในธุรกิจประกันชีวิต โดยความคุ้มครองนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ตั้งแต่เกิดวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ในปีที่ผ่านมา ทุกคนต้องปรับตัวอย่างเร่งด่วน รวมถึงธุรกิจประกันที่ต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ลูกค้าในเรื่องค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาล โดยจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ได้แก่ OPD คุ้มครบ จบหายห่วง สำหรับลูกค้าที่สะดวกติดต่อผ่านช่องทางธนาคาร หรือ FWD Precious CARE แผนคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย ครอบคลุมทุกค่ารักษา สำหรับลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำจากตัวแทนประกันชีวิตของเรา"

วันนี้เราได้ขยายความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการแพ้จากการเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซึ่งผลประโยชน์นี้อยู่ในส่วนของความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งในส่วนของผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าของเราเข้ารับการฉีดวัคซีนต่างๆ ได้อย่างสบายใจ เพราะเราพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแล เพื่อให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้ง่ายๆ และ Celebrate living ได้ทุกวันอย่าง ไร้กังวล

การขยายความคุ้มครองอาการแพ้จากการเข้ารับวัคซีน ไม่เพียงแต่ครอบคลุมทั้งการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แต่ยังรวมถึงวัคซีนอื่นๆ ตามมาตรฐานสากลขององค์การอนามัยโลก ซึ่งความคุ้มครองที่มีเป็นไปตามข้อกำหนดของกรมธรรม์ และในขณะนี้บริษัทกำลังปรับขยายความคุ้มครองการแพ้วัคซีน ให้แก่ผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพอื่นๆ ที่มีอยู่ของบริษัทฯ

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ FWD ประกันชีวิต https://www.fwd.co.th/th/products/health/precious-care หรือ Call Center ลูกค้า โทร. 1351 ในเวลาทำการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ