ห้ามพลาด !! Zinus มอบข้อเสนอสุดคุ้ม สำหรับหมอนหนุนแบบ 2 in 1 สัมผัสที่สุดของความสบาย ที่จะพาคุณไปยังกาแลกซี่แห่งความผ่อนคลาย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 5, 2021 09:46 —ThaiPR.net

ห้ามพลาด !! Zinus มอบข้อเสนอสุดคุ้ม สำหรับหมอนหนุนแบบ 2 in 1  สัมผัสที่สุดของความสบาย ที่จะพาคุณไปยังกาแลกซี่แห่งความผ่อนคลาย

Dual-Sided : Green Tea Memory Foam จาก U.S.A รองรับศีรษะแบบ 2 in 1 Microfiber & Memory Foam Zinus ออก Collection หมอน นำเข้าจาก USA สัมผัสที่สุดของความสบาย แบบ 2 in 1 หมอนหนุนกรีนทีเมมโมรี่โฟม รุ่น Dual-Sided เหมาะสำหรับการนอนที่แตกต่างกัน

พบกับหมอนหนุนได้ 2 ด้าน จาก Zinus ผลิตจากไมโครไฟเบอร์ (กรีนที เมมโมรีโฟม ) รุ่น Dual Side ออกแบบมาเพื่อความชื่นชอบที่แตกต่างกัน เบาสบาย เหมือนล่องลอยสู่มิติไร้น้ำหนัก ทั้งในสภาพอากาศร้อน และหนาว มอบความผ่อนคลายด้วยชั้นวัสดุเมมโมรีโฟม มีวัสดุอุดขั้วพิเศษ มีความยืดหยุ่น สลายแรงกดดัน ช่วยรองรับน้ำหนัก ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื่น ทั้งในสภาพอากาศร้อนหรือเย็น มีสารสกัดจากชาเขียวและอนุภาคถ่านจากธรรมชาติ พร้อมการดีไซน์ แบบ Dual Side ใช้งานได้ 2 ด้าน โอบรับสรีระบริเวณคอและสะบ่า ทำให้รู้สึกหลับสบายเพิ่มอายุการใช้งานเป็นสองเท่า ทั้งนี้ที่ผ่านมา Zinus ได้ออกคอลเลคหมอนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นทางเลือกกับผู้บริโภคมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์การนอนที่แตกต่างกัน สำหรับคนนอนหงาย นอนตะแคง หรือนอนคว่ำ เพื่อการพักผ่อนเฉพาะตัวของคุณ

ราคาพิเศษ 990 บาท (ปกติ 2,900 บาท) นำเข้าจาก U.S.A

  • สนใจติดต่อที่นี่ m.me/zinusthailand
    ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/3a5wNz9 หรือสามารถเข้าไปชมผลิตภัณฑ์ซีนุสได้ที่ เว็บไซต์ https://zinus.co.th/th/ Shopee: https://shopee.co.th/zinusthailand_official Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/zinusthailand และ JD: https://www.jd.co.th/shop/pc/18539.html
    **บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ ZINUS สามารถเข้าชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://zinus.co.th/th/ Facebook zinusthailand และเลือกช้อปสินค้าร้าน Zinus Thailand Official Store บนช้อปปี้ได้ที่ https://bit.ly/3dsCeXk
ข้อมูลเพิ่มเติม

Zinus "ซีนุส" แบรนด์ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนบรรจุกล่อง ที่มียอดขายอันดับ 1 บนเว็บไซต์ Amazon ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยปณิธานของแบรนด์ซีนุส ที่คำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ที่มีพื้นที่จำกัดมากขึ้น จึงสร้างผลิตภัณฑ์บรรจุในกล่องขนาดกระทัดรัด ด้วยการใช้เทคโนโลยีการบีบอัดอัตโนมัติล้ำสมัย ทำให้ง่ายต่อการขนส่ง และขนย้าย พร้อมออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีขั้นตอนในการประกอบน้อยที่สุด


แท็ก เมมโมรี่   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ