เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท แต่งตั้ง มร. เออร์วานน์ มาเช เป็นผู้บริหารสูงสุด ภูมิภาคเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 7, 2021 10:06 —ThaiPR.net

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท แต่งตั้ง มร. เออร์วานน์ มาเช เป็นผู้บริหารสูงสุด ภูมิภาคเอเชีย

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง มร. เออร์วานน์ มาเช เป็นผู้บริหารสูงสุด ภูมิภาคเอเชีย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันหลากหลาย มร. มาเช จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ไปสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้นต่อไป

"ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ต้อนรับ มร. มาเชสู่ทีมผู้บริหารของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก  ที่ผ่านมานั้น อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  โดยเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนเจ้าของและผู้บริหารโรงแรมอย่างเต็มที่  ผมมีความมั่นใจในตัว มร. มาเชเป็นอย่างสูง และเชื่อว่าประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์รวมถึงความเป็นผู้นำในการบริหารของมร. มาเช นั้นจะขับเคลื่อนเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทไปสู่ความสำเร็จอย่างงดงาม" มร. เดวิด คอง ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าว

มร. เออร์วานน์ มาเช สั่งสมประสบการณ์ในด้านการบริหารงานธุรกิจโรงแรมและการบริการมาเป็นเวลานานกว่า 23 ปี โดยก่อนหน้านี้ มร. มาเชได้ดำรงหลากหลายตำแหน่งในระดับผู้บริหารภายใต้เครือแอคคอร์ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ และตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจโรงแรม บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป 

ในฐานะผู้บริหารสูงสุดของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชีย มร. มาเช จะมีหน้าที่รับผิดชอบการบริหารและการจัดการโดยรวม สนับสนุนเจ้าของและผู้บริหารโรงแรมในด้านแผนการฟื้นฟูธุรกิจเพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด ขยายและพัฒนาพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในเครือเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับแขกผู้เข้าพักและนักเดินทาง  โดยมร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งนี้ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บริหารสูงสุดของเวิลด์โฮเทลส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อันเป็นกลุ่มแบรนด์โรงแรมระดับหรูหราภายใต้เครือบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป

"มร. มาเช นั้นเป็นบุคลากรที่เปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยความเป็นผู้นำและความสามารถทางธุรกิจโรงแรม ผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มร. มาเชจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนและผลักดันเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จต่อไป" มร. รอน โพล รองประธานกรรมการอาวุโส และประธานฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าว

มร. มาเช เข้ามาร่วมงานกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทในอีกหนึ่งช่วงเวลาอันสำคัญขององค์กร เนื่องจากในปีนี้เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี การก่อตั้งสำนักงานประจำภูมิภาคเอเชีย โดยในเวลาเพียง 20 ปีนั้นเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว  ปัจจุบันนี้ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และได้รับหลากหลายรางวัลการันตีคุณภาพในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทเพิ่งได้รับรางวัล "เครือโรงแรมขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Midscale Hotel Chain)" จากเวที Travel Weekly Asia 2020 Readers' Choice Awards ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 อีกด้วย

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เป็นส่วนหนึ่งของบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป (BWH Hotel Group(R)) เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก โดยปัจจุบันบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป มีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 18 แบรนด์ และมีเครือข่ายโรงแรมมากกว่า 4,700* แห่ง ในกว่า 100* เมืองทั่วโลก ที่ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของนักพัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม** ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), Executive Residency by Best Western(R), V?b(R), GL?(R), Aiden(R), Sadie(R), BW Premier Collection(R), BW Signature Collection(R), SureStay(R), SureStay Plus(R) , SureStay Collection(R) และ SureStay StudioSM จากการขยายเครือโรงแรมครั้งล่าสุด ปัจจุบันบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป ยังนำเสนอกลุ่มโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ในเครือเวิลด์โฮเทลส์ ซึ่งแบ่งเป็น 4 คอลเลคชั่น คือ WorldHotels(R) Luxury, WorldHotels Elite WorldHotels Distinctive และ WorldHotels Crafted 

สำนักงานใหญ่ของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ สหรัฐอเมริกา และก่อตั้งสำนักงานภูมิภาคเอเชียที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 พัฒนาดูแลโรงแรมในเครือครอบคลุม 8 ประเทศในภูมิภาค* จำนวนกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถเข้าชมข้อมูลของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก หรือข้อมูลเกี่ยวแบรนด์ได้ที่ www.bestwestern.com หรือชมข้อมูลโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชียที่ www.bestwesternasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมร่วมกับเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternasiadevelopers.com หรือติดต่อที่ asiadevelopment@bestwestern.com  

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

**โรงแรมภายใต้แบรนด์เบสท์เวสเทิร์น เวิลด์โฮเทลส์ และ ชัวร์สเตย์ แต่ละแห่งบริหารและดำเนินกิจการโดยบริษัทผู้เป็นเจ้าของอย่างอิสระภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ