ตะลุยแหล่ง Mobile&Gadget ครบวงจรที่นี่ที่เดียว MBK Center

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 7, 2021 10:16 —ThaiPR.net

ตะลุยแหล่ง Mobile&Gadget ครบวงจรที่นี่ที่เดียว MBK Center

อยากซื้อสมาร์ทโฟน อยากซ่อมหรืออยากขาย และผู้ที่ชื่นชอบสินค้าเทคโนโลยีเชื่อว่าชื่อที่อยู่ในใจของทุกคนและทุกก้าวที่จะพุ่งตรงมาที่ "เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์" ศูนย์กลาง Mobile&Gadget ครบวงจรและใหญ่ที่สุด มีชื่อเสียงมานานจนถึงปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดใครที่ไปเดินมาก็จะเห็นว่าโซน Mobile&Gadget ชั้น 4 มีการปรับพื้นที่ขยายทางเดินให้เหล่า Mobile Mania หรือ คอสมาร์ทโฟน ทั้งหลายได้เดินกันสะดวกมองหาสินค้าง่ายขึ้น แต่ยังคงเสน่ห์ของโซน Mobile&Gadget ที่เป็นMobile&gadget Destination ดังนี้

  • รวบรวมร้านค้าแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 200 ร้านค้า ทั้งร้านตู้มือถือและร้านแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ศูนย์บริการของค่ายมือถือชั้นนำครบครัน เรียกว่า ซื้อ ขาย ซ่อม จ่ายค่าบริการ ครบจบที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แถมบางร้านเปิดมานานเป็นที่รู้จักและไว้วางใจในตลาด อาทิ วิหคโฟน ,ซิงตังเอี้ยง เอย่า ออดิโอ้ (SING TANG YENG AYA AUDIO) ,ปลื้มโมบาย ,อินเตอร์โฟน ,นาซ่า (NASA) ,อ๊อบ โมบาย (A.O.B moblie) ,บลิ๊งค์เซเว่น (BLINK7) ,เพนกวิน โมบาย (Penguin Mobile) ,เลมอน เทเลคอม (Lemon Telecom) และอีกมากมาย ซึ่งไม่ใช่แค่จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ยังสามารถต่อรองราคาแบบมิตรภาพ หรือถ้าอยากได้ที่ปรึกษาช่วยให้คำแนะนำในการเลือกโทรศัพท์รุ่นต่างๆ ร้านค้าที่นี่ก็เป็นกูรูผู้คร่ำหวอดในวงการโทรศัพท์ รวมถึงงานซ่อมทุกอาการก็มีบริการซ่อมโดยช่างผู้มีประสบการณ์และความชำนาญ (Expert Fix & Repair Center)
  • แหล่งสินค้ายอดนิยมครบทุกเทรนด์ จะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นยอดนิยม เครื่องมือสองสภาพดีเครื่องหิ้วก็มีให้ช้อปทุกรุ่นทุกราคา จำหน่ายทั้งแบบขายปลีกและราคาขายส่ง ไม่ต้องรอ Flash Sale ไม่ต้องรอ Mobile Expo อยากได้ราคาแค่ไหนก็ตอบโจทย์ทุกงบประมาณในกระเป๋าแบบที่เรียกว่า ช้อปสินค้าคุณภาพดีมีเงินทอนติดมือกลับบ้าน และถ้าเป็นสมาชิก MBK Application ยิ่งคุ้มหลายต่อ ต่อแรกกับการสะสมคะแนน ต่อที่ 2 นำ MBK Point แลกรับส่วนลดกับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย
  • อุปกรณ์เสริมครบครัน นอกจากร้านขายโทรศัพท์มือถือแล้ว เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเต็มไปด้วยร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริม (Gadget) มากมายให้เลือก แบบที่ซื้อเครื่องเสร็จก็เดินช้อปเคสโทรศัพท์ฟิล์มและกระจกกันรอยกันหน้าจอแตกก็มีหลากหลายให้เลือกตั้งแต่แบบรุ่นทั่วไปจนถึงเทคโนโลยีสุดล้ำ ไฟวงแหวนเซลฟี่พร้อมขาตั้ง หูฟังบลูทูธ เป็นต้น
  • เบอร์สวยเบอร์มงคลจากทุกค่าย รองรับทุกความต้องการทั้งที่เปิดเครื่องใหม่ หรือ อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เสริมดวงธุรกิจ ชีวิต การงาน ความรัก
  • ขนมเบื้อง นอกจากขึ้นชื่อเรื่องศูนย์กลางโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมครบครัน เสน่ห์อีกอย่างของโซนนี้ คือ ร้านขนมเบื้องไส้ล้นทะลักกลิ่นหอมยวนใจนักช้อปสายเทคโนโลยีอีกด้วย ทั้งรสครีมดั้งเดิม ขนมเบื้องโบราณ ชาเขียว ชาร์โคล หลากหลาย
  • เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า ตัวศูนย์ฯมีทางเชื่อมติดกับสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด
  • ความตื่นตาตื่นใจใหม่ที่รออยู่ ผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีเตรียมพบกับร้านค้าแบรนด์ดัง สินค้าไอทีที่เตรียมจะทยอยเปิดตัวภายในปีนี้ หลังจากที่ผ่านมายกขบวนร้านค้าชั้นนำมาเปิดอย่างต่อเนื่อง อาทิ บานาน่า (BaNANA) สตูดิโอ เซเว่น (Studio 7) เตรียมพบความตื่นตาตื่นใจใหม่อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ได้เลย

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ