บิวตี้เบลนด์ จัดงาน "The Color Of Love สีสันแห่งความรักบนเรือนผม" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่!! NIGAO (นิกาโอะ)

ข่าวบันเทิง Thursday April 8, 2021 14:06 —ThaiPR.net

บิวตี้เบลนด์ จัดงาน

บิวตี้เบลนด์ จัดงาน "The Color Of Love สีสันแห่งความรักบนเรือนผม" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่!! NIGAO (นิกาโอะ) พร้อมด้วยศิลปิน "NIGAO GIRLS" กับ ซิงเกิ้ลเพลง " The Color of Love" และแฟชั่นโชว์รวม 50 ชีวิต กับ 50 สีผม ครั้งแรกของเมืองไทย

คุณภูริวัฒน์ เขียนขำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่งความงาม บริษัท บิวตี้เบลนด์ จำกัด หรือ Beauty Blend เปิดเผยว่า บิวตี้เบลนด์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผมภายใต้แบรนด์ 'นิกาโอะ (NIGAO)' ได้จัดงานเปิดตัว "The Color Of Love  สีสันแห่งความรักบนเรือนผม" เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีผมเฉดใหม่ 50 สี โดยครั้งนี้  NIGAO ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านรูปแบบของแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบ และนายแบบกว่า 50 ชีวิต เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ NIGAO ได้มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมในเชิงคุณภาพ และใส่ใจในด้านความปลอดภัยของผู้บริโภคมาอย่างตลอดต่อเนื่อง จากวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่มีการผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมที่สืบทอดมาอย่างยาวนานกับวัฒนธรรมร่วมสมัย พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ปราศจากแอมโมเนีย ไม่มีสารก่อให้เกิดความระคายเคืองหนังศีรษะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยทำให้ผู้บริโภคใช้ได้อย่างปลอดภัย  ในราคาที่จับต้องได้ จนกลายเป็นจุดเด่นสำคัญของแบรนด์ ที่ทำให้ผู้บริโภค รวมถึงร้านซาลอนพันธมิตรต่างๆ ให้ความเชื่อถือในตัวสินค้า และ ส่งผลให้บริษัทมียอดขายเติบโตจนถึงปัจจุบัน และกำลังขยายตลาดอย่างต่อเนื่องในอนาคต

และสำหรับผลิตภัณฑ์ของ NIGAO มีความหลากหลายด้วยกัน อาทิ 1.ครีมเปลี่ยนสีผม Nigao Hair Color, 2.ครีมฟอกสีผม Nigao Bleaching Cream Maxx Light และ 3. ผลิตภัณฑ์ผสมครีมย้อมผม Nigao Developer Premium Cream เป็นต้น

นอกจากนี้ทาง NIGAO ยังได้จับมือร่วมกับ Hairworld Plus+ ผู้นำนิตยสารทางด้านแฟชั่นผมและความงาม ร่วมกันทำโปรเจ็กต์พิเศษ ปล่อยซิงเกิ้ล "The Color of Love" สีสันแห่งความรัก โดยส่ง 6 สาว Girl Group น้องใหม่มาแรงในนาม "NIGAO GIRLS" ที่พกพาความสดใส ความน่ารัก กับ 6 สีผมสุดจี๊ด และเพลงดิสโก้แดนซ์เพราะๆ กับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า "The Color of Love" ชวนทุกคนลุกขึ้นมาออก Step และสนุกไปกับท่าเต้นเก๋ๆ ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทอง "ก็อป โปสการด์" มาเขียนเพลงให้  โดยรวมเด็กสาววัยรุ่น 6 คน ที่มีความสามารถ ความมั่นใจ และความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง นักเต้น มาเปลี่ยนลุค และสีผมสุดชิค ถึง 6 เฉด 6 สี จากผลิตภัณฑ์สีผม NIGAO พร้อมแฟชั่นสวยๆ ขึ้นปกนิตยสาร "Hairworld Plus+" นำโดย Thank You อดีตนักร้องจากค่ายเด็กแนว kamikaze ที่หลายๆ คนคิดถึง พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ในวงอีก 5 คน โบลิ่ง, เกื้อหนุน, มิลค์, มายด์ และ กีย่า ซึ่งแต่ละคนมีดีกรี และความสามารถที่ไม่ธรรมดาเลย อีกทั้งเพลง The Color of Love เป็นเพลงที่มีความหมายดีๆ เชิงให้กำลังใจสำหรับผู้ที่ผิดหวังในความรัก โดยมีกลิ่นอายของเพลงดิสโก้ผสมอยู่ ฟังแล้วชวนเต้นตาม สำหรับ MV เพลงนี้ จำลองบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่นโดยยกกองไปถ่ายกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ด้วย MV ที่สดใส น่ารัก พร้อมท่าเต้นที่จะทำให้คุณต้องลุกขึ้นมาออก Step เต้นตาม ฝากวง "NIGAO GIRLS" กับซิงเกิ้ล "The Color of Love" สีสันแห่งความรัก แล้วคุณจะหลงรักพวกเธอ

ติดตามเพลง และ MV ได้ทาง : Spotify Apple Music Joox และ Youtube : Nigao-brand & Hairworld Plus  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nigao.brand


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ