TikTok ดึง 2 นักแสดงชื่อดัง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "หลิน มชณต" เปิดตัวภาพยนตร์ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า"

ข่าวบันเทิง Thursday April 8, 2021 15:46 —ThaiPR.net

TikTok ดึง 2 นักแสดงชื่อดัง

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก มอบความสุขสุดฟินคูณสองให้กับคนไทยรับเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวภาพยนตร์สุดปัง "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" คว้าตัวซุปเปอร์สตาร์คนดัง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และนักแสดงสาวมาแรง "หลิน มชณต" นำแสดง พร้อมมอบประสบการณ์สุดว้าวในรูปแบบ Interactive Movie  หรือ การสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมสามารถร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผู้ชมจะสามารถมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ราวกับได้ร่วมแสดงในซีนสุดฟินหรือทำชาเลนจ์กับนักแสดงคนโปรดได้แบบสมจริง พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษมากมาย ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดฟินได้ทาง TikTok ตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายนนี้

ภาพยนตร์ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" ไฮไลท์ความบันเทิงที่ไม่ควรพลาดในเทศกาลสงกรานต์นี้ ที่ผู้ชมจะได้พบกับมิติใหม่ของภาพยนตร์ในรูปแบบวิดีโอแนวตั้ง โดยจะออกอากาศทั้งหมด 3  Episode ในช่วงวันที่ 13 - 15 เมษายนนี้ ทาง TikTok ซึ่งถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของซุปตาร์หนุ่มหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" และสาวเก๋ "หลิน มชณต" ที่จะมาสวมบทหญิงสาวโชคร้ายที่เทศกาลสงกรานต์ได้สร้างบาดแผลในความทรงจำเพราะเธอมักจะถูกแฟนบอกเลิกในวันสงกรานต์ของทุกปี แต่ในวันสงกรานต์ปีนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มหล่อ (รับบทโดย มาริโอ้) และเขาก็ได้รู้ความลับที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องเลิกรากับคนรักในวันสงกรานต์ ที่เกิดจากเหตุผลที่ไม่มีใครคาดคิดว่าทุกครั้งที่เธอโดนสาดน้ำเย็นเธอจะเปลี่ยนเป็นคนอื่น! และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ชวนติดตามและเกิดการมีส่วนร่วมกับเรื่องราวความสนุกของผู้ชมที่จะทำให้วันสงกรานต์ของทุกคนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

นอกจากเรื่องราวชวนติดตามบวกกับความหล่อทะลุจอของหนุ่มมาริโอ้แล้ว ในแต่ละ Episode ของภาพยนตร์ "Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า" จะมีการเชื่อมโยงกันและจะมีกิมมิคความสนุกในแต่ละตอนที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับคอนเทนท์ในรูปแบบ Interactive Movie หรือ การสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมสามารถร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านการใช้ฟีเจอร์ยอดนิยมของ TikTok อย่าง Duet และ Stitch พร้อมด้วยสติกเกอร์และเอฟเฟกต์ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น ที่จะทำให้ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ครั้งนี้ฟินขั้นสุด! ราวกับว่าผู้ชมได้ร่วมแสดงอยู่ในภาพยนตร์ในซีนสุดประทับใจกับนักแสดงคนโปรด รวมถึงการแสดงความคิดเห็นหรือร่วมลุ้นเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ตลอดการรับชม ภายใต้แฮชแท็ก #รักไม่ซ้ำหน้า พร้อมมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

ผู้ชมสามารถติดตามความสนุกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปรากฏการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์ใน "Songkran Stranger - #รักไม่ซ้ำหน้า" โดยสามารถติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ตอนแรกที่จะออกอากาศได้ในวันที่ 9 เมษายนนี้ และ สามารถติดตามเรื่องราวแบบครบรสได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายน ทุกวัน วันละตอน โดยค้นหาคำว่า #รักไม่ซ้ำหน้า บน TikTok ได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมร่วมสนุกไปกับภาพยนตร์และนักแสดงคนโปรดผ่านแฮชแท็ก #รักไม่ซ้ำหน้า ได้ตลอดทุกวัน และมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ