ทรูไอดีทีวีเปิดมิติใหม่ของการรับชม ละครเวทีที่บ้านคุณ ยกขบวน'เดอะมิวสิคัล' 4 เรื่องดังดูได้ที่ทรูไอดีพลัสแพ็กเกจ

ข่าวบันเทิง Thursday April 8, 2021 16:23 —ThaiPR.net

ทรูไอดีทีวีเปิดมิติใหม่ของการรับชม ละครเวทีที่บ้านคุณ ยกขบวน'เดอะมิวสิคัล' 4 เรื่องดังดูได้ที่ทรูไอดีพลัสแพ็กเกจ

ทรูไอดีนำความแปลกใหม่ด้านภาพยนตร์เรื่องดังซีรีส์ล่าสุดมาให้สมาชิกทรูไอดีพลัสรับชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้นำละครเวทีในรูปแบบ "มิวสิคัล" มาให้สมาชิกทรูไอดีพลัสได้รับชมในช่วงวันเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยและตลอดเดือนเมษายนนี้ โดยรวมรวมเอา "มิวสิคัล" เรื่องดังมาให้ชมถึง 4 เรื่องได้แก่  1.แฟนจ๋า The Musical บทละครร้อยเรียงจากบทเพลงของซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย  "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ที่มีเพลงดัง อย่าง แฟนจ๋า, บูมเมอแรง, ด้วยรักและผูกพัน, Too much so much very much, ชีวิตลิขิตเอง เรื่องที่ 2 "ลมหายใจ The Musical" ที่ได้นำเอาบทเพลงของ "บอย โกสิยพงษ์" มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม  เรื่องที่ 3. แม่นาค The Musical ที่นำเรื่องราวของนางนาคพระโขนงมาเล่าและเรียบเรียงใหม่ พร้อมเทคนิคด้านเวที แสงไฟ ที่คุณจะต้องหลอนปนสนุกไปตลอดเรื่อง และเรื่องที่  4.  "บัลลังก์เมฆ" ผลงานมิวสิคคัลที่ประทับใจทุกครั้งที่ทำการแสดง บทบาทของผุ้เล่นและบทเพลงที่เข้ากันอย่างลงตัวถือว่าเป็นคนไทยต้องได้ชมซักครั้ง

ทั้ง 4 เรื่อง สมาชิกทรูไอดีพลัสเลือกชมได้ทันที พร้อมซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และอนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 เรื่อง ช่องทีวีให้ชมมากกว่า 50 ช่อง เฉพาะบนแพ็กเกจ TrueID+ ที่เดียวเท่านั้น

ไม่พลาดรายการดัง รับแพ็ก "ทรูไอดีพลัส" 59 บาท ต่อเดือน ช่อง 2000 รายการ พร้อมเน็ตแรง เพียงสมัคร True Gigatex Fiber 599. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด 1 เม.ย.64 - 30 เม.ย. 64


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ