Wacoal x Mc Jeans ร่วมเขย่าวงการเสื้อชั้นในกับคอนเซ็ปต์ "บรายีนส์ทำงานหรือเที่ยวก็เปรี้ยวเป๊ะ!"

ข่าวบันเทิง Friday April 9, 2021 08:53 —ThaiPR.net

Wacoal x Mc Jeans ร่วมเขย่าวงการเสื้อชั้นในกับคอนเซ็ปต์

ถือเป็นการรวมตัวที่ลงตัวสำหรับ 2 แบรนด์ใหญ่แห่งวงการแฟชั่น ไอเทมลิมิเต็ดอิดิชั่น Wacoal x Mc Jeans การคอลลาบอเรชั่นระหว่าง Wacoal และ Mc Jeans ที่เกิดจากไอเดียการนำ "บรา" ไอเท็มสำคัญสำหรับผู้หญิง บวกกับไอเท็มยอดฮิตอย่างยีนส์ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาท์เข้ากับทุกสไตล์

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งตัว มักมองหาสิ่งใหม่ ในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ต้องเสริมความมั่นใจด้วยเสื้อชั้นในหรือ "บรา" เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งกาย ปฏิเสธไม่ได้ว่าบราอาจจะไม่ใช่สิ่งที่จะใส่โชว์เหมือนเครื่องแต่งกายอื่นๆ แต่ก็เป็นไอเท็มสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคนทุกวัย ที่ต้องเอาใจใส่ในการเลือกซื้อ-เลือกใส่ ทั้งยังจำเป็นสำหรับการรักษาสรีระทรวงอกให้สวยงามไม่หย่อนคล้อย และวันนี้ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) จึงมาพลิกคาแรคเตอร์บราแบบเดิมๆ โดยร่วมกับบริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ออกคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Wacoal x Mc Jeans บรายีนส์ทำงานหรือเที่ยวก็เปรี้ยวเป๊ะ! การสร้างสรรค์บราด้วยผ้ายีนส์ เสริมเต้าทรงเพิ่ม Volume เปิดเผยอย่างพอดีมั่นใจได้เต็มที่จบครบในตัวเดียว เปลี่ยนการแต่งตัวด้วยบราดีไซน์ชิคใส่แล้วเปรี้ยวเป๊ะ พร้อมปลดปล่อยตัวตนออกมาในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร สำหรับแฟชั่นนิสต้าอย่างคุณ ซึ่งเชื่อว่า "บรายีนส์" ไอเท็มแห่งปี 2021 โดย Wacoal x Mc Jeans จะทำให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวไม่ว่าโอกาสไหนๆ ก็ไม่มีพลาด ใส่อินไม่มีเอาท์เข้ากับทุกลุค โดยสามารถเลือกบรายีนส์ได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ 1. ดีไซน์สุด Sexy คอด้านหน้าเว้าลึกเพิ่มความเซ็กซี่มั่นใจ 2. ดีไซน์รูดด้านหน้า เพื่อปรับความสั้น-ยาว ได้ตามต้องการ 3. ดีไซน์คอเหลี่ยม สวย เท่ ไม่ซ้ำใคร ผูกโบว์ด้านหลังเพิ่มความน่ารัก กระชับบราด้วยยางใต้อก และ 4. ดีไซน์ผ้าลูกไม้ ฟองน้ำไล่ระดับ โอบอุ้มทรงสวยไร้โครง ไร้ตะขอ ยิ่งถ้านำบรายีนส์มามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงแม็คยีนส์รุ่น Save My Ass ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่ครบครันสำหรับผู้หญิงทุกสรีระ สวยจบเมื่อครบเซ็ต เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำให้ทุกที่เป็นรันเวย์ได้เสมอ" ธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้านชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรผู้นำธุรกิจค้าปลีกประภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า ความร่วมมือทกับวาโก้ ในการออก "Wacoal x Mc Jeans บาร์ยีนส์" ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ในการพร้อมร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ และเป็นการสร้างทางเลือกสินค้าใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงเพื่อตอบโจทย์การแต่งกายสำหรับสาวๆ ที่เป็นเป้าหมายหลักในการขับเคลื่อนธุรกิจให้สนุกกับการ Mix&Match "บรายีนส์ในคอลเลคชั่นนี้สร้างสรรค์เพื่อสาวๆที่รักในการแต่งตัว ให้สวยพร้อมในทุกโอกาส บราทั้ง 4 รุ่นนี้สามารถแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะแมตช์กับยีนส์เก๋ๆอย่าง McME Save My Ass ก็พร้อมเฉิดฉายตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้คุณสวยพร้อมได้ทุกสถานการณ์" นาง ชนัญญารักษ์กล่าว

Wacoal x Mc Jeans บรายีนส์จำหน่ายแล้ววันนี้ที่วาโก้ช็อป สาขาเมกาบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, ซีคอน บางแค, บิ๊กซี บางพลี, ซีคอน ศรีนครินทร์, เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ และสยามสแคร์วัน พร้อมช่องทางออนไลน์ https://shopfb.wacoal.co.th , Shopee, Lazada, JD central และ Central online รวมถึงร้านแม็คยีนส์ สาขาเมกาบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และซีคอน บางแค พร้อมช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ