ศูนย์การค้าในเครืออัลไล จัดโปรดับร้อน ชวนเหล่าขาช้อป นักกิน คลายร้อนในงาน SUMMER SALE 2021 พร้อมลุ้นที่พักสุดหรูเกาะพีพี

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 9, 2021 15:00 —ThaiPR.net

ศูนย์การค้าในเครืออัลไล จัดโปรดับร้อน ชวนเหล่าขาช้อป นักกิน คลายร้อนในงาน  SUMMER SALE 2021 พร้อมลุ้นที่พักสุดหรูเกาะพีพี

ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ควงพันธมิตรชั้นนำ ประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ, ซิตี้แบงก์, ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมสร้างสรรค์งาน ซัมเมอร์เซล 2021 (SUMMER SALE 2021) ให้เหล่านักช้อป นักกิน ได้เพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าและบริการ พร้อมทั้งร้านอาหารมากมาย ที่จะช่วยให้คุณคลายร้อน และคลายเครียดช่วงโควิด ที่มั่นใจได้ในมาตราการความปลอดภัย เพราะเราจัดเตรียม ที่วัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ พร้อมทำความสะอาดพื้นที่ เว้นระยะห่างให้เหล่าขาช้อป และนักกิน ไม่ต้องกลัว เพราะทุกอย่างเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ รับรองว่าคุณจะได้เพลิดเพลิน ไปกับโปรโมชั่นคลายร้อนที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สสุดคุ้มจากสถาบันการศึกษาและฟิตเนส เพลิดเพลินกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่จัดโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ ให้คุณได้ช้อปแบบจุใจ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ อาทิ โอ้กะจู๋, อาฟเตอร์ยำ, คอฟฟี่บีนส์บายดาว, นิตยาไก่ย่าง, แม่ศรีเรือน, เนตะกริว, ซูชิฮิโระ, อาฟเตอร์ยู และ เซน เรสเตอร์รอง ที่ต่างขนทัพมารอเสิร์ฟความอร่อยให้เหล่านักกินแบบคุ้มค่า คุ้มราคา

และมากไปกว่าการช้อปปิ้ง และ กินแบบจุใจ ศูนย์การค้าในเครืออัลไล ยังจัดเต็มเตรียมให้คุณได้ลุ้นเที่ยว เกาะพีพี งานนี้เหล่าขาช้อป และนักกินห้ามพลาด เพราะเมื่อซื้อสินค้า หรือ รับประทานอาหารครบ 500 หรือ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) มีสิทธิลุ้นที่พักสุดหรู ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ (SAii Phi Phi Island Village) และเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ซัมเมอร์เซล 2021 (SUMMER SALE 2021) พร้อมปลุกเหล่าขาช้อปและนักกิน ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม เวลา 10.00-21.00 น ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี), เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-101-5999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ