FORTRON แรงไม่หยุดปลุกกระแสความมันส์สู้ศึก รายการ Super Turbo Thailand 2021

ข่าวกีฬา Friday April 9, 2021 16:15 —ThaiPR.net

FORTRON แรงไม่หยุดปลุกกระแสความมันส์สู้ศึก รายการ Super Turbo Thailand 2021

FORTRON ลุยมอเตอร์สปอร์ตปลุกกระแสความมันส์สู้ศึกในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Super Turbo Thailand 2021 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 3 - 4 เมษายน 2564 เปิดฤดูกาลแข่งขันรายการแรกของปี FORTRON ส่ง 2 นักแข่งจาก FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT (บิ๊ก) เศรษฐศิษฐ์ บุญยเกียรติ และ (ต้า) อนันต์ธร ตั้งเนียรนาถชัย โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง ยึดโพเดียมอับดับ 1 และอันดับ 2 สามารถคว้าแชมป์ และรองแชมป์ ในการแข่งขันรายการ Super Turbo Thailand 2021 สนามที่ 1 และ 2

นำโดย (บิ๊ก) เศรษฐศิษฐ์ บุณยเกียรติ สนามนี้ใช้รถ Honda Jazz (GK) แข่งขันในรุ่น Super Turbo D3 รถหมายเลข 333 ผลการแข่งขันเป็นที่ภาคภูมิใจ คว้ารองแชมป์อันดับ 2 ของสนาม 1 และ สนาม 2 ในขณะที่นักแข่งน้องใหม่ไฟแรงของทีมอย่าง (ต้า) อนันต์ธร ตั้งเนียรนาถชัย ที่อายุเพียง 17 ปี ได้ฉลองการคว้าชัยชนะอันดับ 1 แชมป์ในรุ่น Super Turbo D4 หมายเลขรถ 477 อย่างสำเร็จ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผู้จัดการทีมแข่ง FORTRON RACING TEAM BY VATTANA บิ๊ก เศรษฐศิษฐ์ บุณยเกียรติ ยอมรับว่านอกจากเครื่องยนต์ต้องแรงเต็มสมรรถนะแล้ว เรื่องของระบบเบรก และระบบของเหลวนั้นก็มีส่วนสำคัญมากสำหรับรถที่ใช้ในการแข่งขัน ถึงจะสามารถทำให้นักแข่งประสบความสำเร็จในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับสูงของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง FOTRON RACING OIL 10W-50 มีความทนทาน ช่วยปกป้องเครื่องยนต์และควบคุมการหล่อลื่นของเครื่องยนต์อย่างเต็มสมรรถนะ ประสิทธิภาพรองรับรถที่มี Performance สูง ทำให้การออกตัวได้รวดเร็ว จึงทำให้ทีมมาถึงชัยชนะในครั้งนี้

ติดตามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของ FORTRON RACING TEAM BY VATTANA ในรายการ ไทยแลนด์ ซูปเปอร์ ซีรีส์ 2021 สนาม 1 วันที่ 15-16 พฤษภาคม 2564 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook.com/fortrongroup และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โทร.02-961-3727


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ