ประกาศแจ้งเหตุการณ์ พนักงาน แฟลช เอ็กซ์เพรส ติดเชื้อ COVID-19

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 9, 2021 16:19 —ThaiPR.net

ประกาศแจ้งเหตุการณ์ พนักงาน แฟลช เอ็กซ์เพรส ติดเชื้อ COVID-19

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้รับการยืนยันจากโรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 กรณีพนักงานประจำ สาขาบ้านเลื่อม จังหวัดอุดรธานี ตรวจพบเชื้อไวรัส COVID-19 หลังจากพนักงานคนดังกล่าวได้พบปะกับผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 (Cluster Krystal ทองหล่อ) ทั้งนี้พนักงานคนดังกล่าวมิได้มีหน้าที่ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด และได้ถูกส่งตัวเพื่อเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ภายหลังได้รับการยืนยันจากทางโรงพยาบาล

ในการนี้เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แฟลช เอ็กซ์เพรส สาขาบ้านเลื่อม จังหวัดอุดรธานี จะปิดให้บริการเป็นเวลา 4 วัน นับตั้งแต่วันที่ 8 - 11 เมษายน 2564 เพื่อทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคเป็นกรณีพิเศษ(Deep Cleaning) ทุกพื้นผิวสัมผัสภายในสาขา และพื้นที่โดยรอบ และพัสดุทั้งหมดของลูกค้า พร้อมให้พนักงานทั้งหมดที่ปฏิบัติงานอยู่ภายในสาขาบ้านเลื่อม จังหวัดอุดรธานี หยุดปฏิบัติงานเพื่อเฝ้าระวังตนเอง และสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน และทางบริษัทฯจะติดตามผลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งจะให้พนักงานชุดใหม่เข้าไปปฎิบัติหน้าที่แทน

อย่างไรก็ดี แฟลช เอ็กซ์เพรส ยังคงมุ่งมั่น และตั้งใจให้บริการคนไทยอย่างดีที่สุด พร้อมเน้นย้ำให้แต่ละสาขาต้องปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อร่วมป้องกัน เฝ้าระวังและควบคุมการระบาดอย่างเข้มงวด โดยคำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ดังนั้นขอให้ลูกค้าและผู้ใช้บริการทุกท่านมั่นใจได้ว่าบริษัทฯยังสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามปกติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ