กยท. สนญ. จัดพิธีบวงสรวงรำลึกคุณูปการ พระยารัษฎาฯ บิดาแห่งยางพาราไทย เนื่องในวันยางพาราแห่งชาติประจำปี 2564

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2021 17:09 —ThaiPR.net

กยท. สนญ. จัดพิธีบวงสรวงรำลึกคุณูปการ พระยารัษฎาฯ บิดาแห่งยางพาราไทย เนื่องในวันยางพาราแห่งชาติประจำปี 2564

การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) สำนักงานใหญ่ จัดพิธีบวงสรวงพระยารัษฎานุประดิษฐ์ มหิศรภักดี (คอซิมนี้ ณ ระนอง) เพื่อรำลึกถึงคุณูปการบิดาแห่งยางพาราไทย เนื่องในวันยางพาราแห่งชาติ ประจำปี 2564 โดยมี นายประพันธ์ บุณยเกียรติ ประธานกรรมการการยางแห่ง ประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายณกรณ์ ตรรกวิรพัท ผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทย

นายขจรจักษณ์ นวลพรหมสกุล รองผู้ว่าการด้านบริหาร นางณพรัตน์ วิชิตชลชัย รองผู้ว่าการด้านธุรกิจและนายสุขทัศน์ ต่างวิริยกุล รองผู้ว่าการด้านปฏิบัติการ เหล่าผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง กยท. เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้ ณ บริเวณพิธีฯ หน้าฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 1 อาคาร 1 กยท. บางขุนนนท์ กรุงเทพฯ โดยประธานในพิธีได้กล่าวสดุดีแด่บิดายางพาราไทย และวางพวงมาลาสักการะบิดาแห่งยางพาราไทย ร่วมกับ คณะผู้บริหารระดับสูง พนักงาน และลูกจ้าง กยท. รวมถึงสักการะศาลพระภูมิ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับพวกเราชาว กยท.

จากนั้น ได้ถ่ายภาพกิจกรรมประกาศเจตจำนงของผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง ในการต่อต้านการ ทุจริตทุกรูปแบบ โดยมุ่งเน้นการสร้างจิตสำนึกบุคลากรของ กยท. ให้มีค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริต มีความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน เพื่อให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อบุคลากรของ กยท. และมุ่งสู่องค์กรธรรมาภิบาล อันจะส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อหน่วยงานภาครัฐ และประเทศชาติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ