ทรูไอดี เติมเต็มความความชุ่มฉ่ำ Plus Summer Fest แบบไร้ขีดจำกัด กับคอนเทนต์และสิทธิพิเศษมากมายตลอดเมษานี้ พร้อมเปิดฟีเจอร์ใหม่ "ทรูไอดี คอมมูนิตี้"

ข่าวบันเทิง Monday April 12, 2021 13:20 —ThaiPR.net

ทรูไอดี เติมเต็มความความชุ่มฉ่ำ Plus Summer Fest แบบไร้ขีดจำกัด กับคอนเทนต์และสิทธิพิเศษมากมายตลอดเมษานี้ พร้อมเปิดฟีเจอร์ใหม่

เมษาฯ นี้ มาเติมความสุขให้ชุ่มฉ่ำ ทรูไอดียกขบวน พลัสความสนุกและสิทธิพิเศษมากมายมามอบให้คุณชุ่มฉ่ำแบบไร้ขีดจำกัด แพ็กเกจดูหนัง เชียร์บอล เกมส์ใหม่ ช้อปปิ้งออนไลน์ โทรฟรีได้ และโปรโมชั่นทรูไอดีทีวี อาทิเช่น- แพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส ให้คุณเต็มที่ไปกับ ซีรีย์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย จุใจกว่า 2,000 รายการ เพียง 59 บาท/ เดือน- แพ็กเกจ ทรูไอดีพลัส และ กล่องทรูไอดีทีวีเพียง 99 บาท/ เดือน- แพ็กเกจชมทรูพรีเมียร์ฟุตบอลตลอดฤดูกาล2020/21 ราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น!- เลขรับโชค! เลือกเลขโดนใจ มีสิทธิ์รับโชคได้ทุกวัน พร้อมของรางวัลปังๆ ทั้งทรูพอยท์ ทองคำ และ มอเตอร์ไซค์- ลูกค้าทรูมูฟ เอช ส่งต่อทุกความคิดถึง ได้ในเดือนเมษายน โทรฟรี 60 นาที โทรฟรีทุกเครือข่าย - ดีลพิเศษคัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้า True ใช้คะแนนทรูพอยท์แลกรับส่วนพิเศษ สูงสุด60%

นอกจากนี้ยังมี ดีลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/5cddcd9aตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 64 - 25 เม.ย. 64 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด โปรดตรวจสอบระยะเวลากิจกรรม และสุดพิเศษทรูไอดี เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด "ทรูไอดี คอมมูนิตี้" ตอบรับทุกความสนใจ ต้องคุยกันคนที่ใช่ คนที่คอเดียวกัน ถึงจะสนุก! เพลินกันเป็นกลุ่มแบบมันส์ๆ รับสงกรานต์นี้

ช่องทางพูดคุยและสร้างคอมมูนิตี้ สำหรับผู้คนที่ชื่นชอบเรื่องต่างๆ คล้ายกัน เช่น โปรสิทธิพิเศษ, ท่องเที่ยว, อาหาร, ดารา, กีฬา, ภาพยนตร์, เกมส์, การ์ตูน หรือข่าวสารต่างๆ ให้คุณได้พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ความคิดเห็นกับเพื่อนใหม่ที่มีความชอบเหมือนกัน โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผยตัวตนโดดเด่นด้วยคอมมูนิตี้พูดคุยที่ปัจจุบันมีถึง 17 หมวดหมู่ รวมกว่า 45 กลุ่ม ให้คุณได้ ตอบโจทย์ทุกความสนใจ ซึ่งผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน TrueID สามารถเข้าใช้งาน "ทรูไอดี คอมมูนิตี้" ได้ตั้งแต่วันนี้ เพียงอัปเดตแอป TrueID ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

รู้หรือไม่! ตอนนี้กลุ่มสุดฮอต 3 อันดับแรกของเราคือ กลุ่ม รีวิวเซเว่น, TrueID Entertainment และ พาเที่ยวคาเฟ่ แถมยังมีกลุ่ม สำหรับขาเที่ยว เช่น ต๊ะตอนยอนเชียงใหม่ หรือขาซีรีย์จีน ก็มีกลุ่มซีรีย์จีนแฟนคลับอีกด้วย เมื่อเจอกลุ่มที่สนใจแล้ว ก็สามารถกดเข้าร่วมกลุ่ม กดถูกใจ คอมเมนต์ หรือโพสต์ข้อความได้เลย และไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว จากหน้ากระดานข่าว เข้าร่วม คอมมูนิตี้ที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกความสนใจ ที่ หลากหลายไม่เข้าตอนนี้จะถือว่าพลาด! แถมตกเทรนด์ไม่รู้ตัวอย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาลองใช้งาน แล้วไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวไปด้วยกัน รีบคลิกลองใช้งานเลย : https://e22s5.app.goo.gl/7WrKP หรืออ่านขั้นตอนการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ : https://home.trueid.net/detail/m0GeQvepGLxq


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ