บลูทรี ภูเก็ต ปิดบริการชั่วคราวเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 ระลอกใหม่ในจังหวัดภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Monday April 12, 2021 15:41 —ThaiPR.net

บลูทรี ภูเก็ต ปิดบริการชั่วคราวเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 ระลอกใหม่ในจังหวัดภูเก็ต

บลูทีภูเก็ต ห่วงใยในสุขพลานามัยของทุกท่าน และเพื่อเป็นการลดความเสี่ยง การแพร่ระบาดแก่ลูกค้า พนักงาน และชุมชน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ระลอกใหม่ในจังหวัดภูเก็ต เราจึงตัดสินใจปิดบริการบลูทรีเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ทุกท่านยังสามารถเข้าใช้บริการพื้นที่สวนสาธารณะ และลานกีฬาของเราได้อยู่ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

เราเฝ้าติดตามข่าวสาร มาตรการ ร่วมกับหน่วยงานราชการ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด โดยเราจะแจ้งความคืบหน้าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย อีเมล และเว็บไซต์ของเรา

นอกจากนี้เรายังร่วมมือกับองค์กร วัน ภูเก็ต (One Phuket Organization) ในการบริจาคอาหาร และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ผู้ได้รับผลกระทบครั้งนี้ และจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

จากนโยบาย และปฏิบัติการณ์ครั้งนี้ เราหวังว่า สถานการณ์จะคลี่คลายโดยเร็ว ให้จังหวัดภูเก็ตเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย และดึงดูดนักท่องเที่ยวเหมือนเดิมอีกครั้ง      

เกี่ยวกับบลูทรีภูเก็ต:บลูทรีภูเก็ต สถานที่พักผ่อน และศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรแห่งใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 142 ไร่บนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Tree House Restaurant & Beach Club ที่มีความสูงสี่ชั้นอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะมาเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหาร ทั้งกลางวัน และ ยามค่ำคืนในหลากหลายรูปแบบ สโมสรสำหรับเด็ก เส้นทางเดินป่า และ วิ่งจ็อกกิ้ง ร้านอาหาร และร้านค้าต่างๆ รวมอยู่ในพื้นที่รอบทะเลสาบขนาดใหญ่ 17,000 ตารางเมตร พร้อมสนามเด็กเล่นเพื่อกิจกรรมสุดสนุกสำหรับครอบครัว บลูทรีภูเก็ตยังส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยมีการออกแบบ และ พัฒนาด้วยรากฐานที่สอดคล้องกับหลักการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างลึกซึ้ง ที่ตั้ง:เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล  อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 โทร: 076 602 435 อีเมล์: info@bluetree.fun เวปไซต์: www.bluetree.fun  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ