'พญาไท นวมินทร์' เพิ่มกำลังพลทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเครือ 'BDMS' ยกระดับความเข้มข้นด้านการรักษาย่านนวมินทร์อย่างครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2021 09:11 —ThaiPR.net

'พญาไท นวมินทร์' เพิ่มกำลังพลทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเครือ 'BDMS' ยกระดับความเข้มข้นด้านการรักษาย่านนวมินทร์อย่างครบวงจร

รพ.พญาไท นวมินทร์ ทุ่มเทการรักษา ทุกเวลาด้วยหัวใจ เร่งเครื่องเพิ่มกำลังพลทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในเครือ BDMS และเครือรพ.พญาไท - เปาโล ครอบคลุมทุกสาขาด้านการแพทย์ โดยเฉพาะทีมแพทย์ศัลยกรรม เพื่อยกระดับความเข้มข้นและเสริมความแข็งแกร่งทางด้านการรักษาในย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ และรามอินทรา ให้เข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพสูง ตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาทางการแพทย์ระดับมืออาชีพอย่างครบวงจร

ร.อ.นพ.ยงยุทธ มัยลาภ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ เปิดเผยว่า รพ.พญาไท นวมินทร์ ตระหนักถึงความต้องการรับบริการทางด้านการแพทย์ในย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ และรามอินทรา ซึ่งมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นทุกปี ถือเป็นทำเลที่มีจำนวนประชากรหนาแน่น อยู่กันเป็นครอบครัว และมีประชากรทุกระดับอายุครอบคลุมทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ รวมทั้งยังเป็นกลุ่มประชากรที่มีกำลังซื้อและต้องการเข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพสูง ดังนั้น รพ.พญาไท นวมินทร์ จึงไม่หยุดนิ่ง พร้อมเดินก้าวไปข้างหน้าและพัฒนามาตรฐานทางการแพทย์อย่างสม่ำเสมอ ตามเจตนารมณ์ 'เพราะเรา?ทุ่มเทการรักษา ทุกเวลาด้วยหัวใจ' อันเป็นเป้าหมายของรพ.พญาไท นวมินทร์

ล่าสุด รพ.พญาไท นวมินทร์ เดินหน้ายกระดับการให้บริการทางการแพทย์ พร้อมดูแลสุขภาพให้กับผู้ใช้บริการในย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ และรามอินทรา โดยความร่วมมือกับเครือรพ.กรุงเทพดุสิตเวชการ หรือ BDMS และเครือรพ.พญาไท-เปาโล จัดทัพทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กว่า 16 ท่าน ผนึกกำลังกันเพื่อยกระดับความเข้มข้นสูงสุดทางด้านการรักษาของรพ.พญาไท นวมินทร์ ให้ครบวงจรและครอบคลุมการรักษาทุกด้าน ทุกสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมศัลยแพทย์เฉพาะทาง อาทิ ศัลยกรรมกระดูก (ผ่าตัด) ศัลยแพทย์อาวุโสเฉพาะทางด้านการผ่าตัดส่องกล้อง (ผ่าตัด) สูตินรีแพทย์-ผ่าตัดผ่านกล้องทางนรีเวช (ผ่าตัด) ศัลยกรรมประสาท (ผ่าตัด) และศัลยกรรมศาสตร์-ตับ ตับอ่อนและทางเดินน้ำดี (ผ่าตัด) เป็นต้น

ทั้งนี้ ทัพทีมแพทย์ดังกล่าว พร้อมให้บริการประจำตามศูนย์ต่างๆ นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป เพื่อตอบสนองการรักษาที่ทันสมัยและครบวงจร ตอกย้ำความแข็งแกร่งของรพ.พญาไท นวมินทร์ เพื่อยกระดับมาตรฐานสู่เบอร์หนึ่งของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ในย่านนวมินทร์ และเสริมความมั่นใจแก่ผู้เข้ารับบริการ ทั้งเก่าและใหม่ ให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมอย่างสูงสุดในการให้บริการของรพ.พญาไท นวมินทร์

"เป็นครั้งแรก! ของรพ.พญาไท นวมินทร์ กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมทุกสาขาทุกด้านของการรักษาในเครือ BDMS และเครือรพ.พญาไท-เปาโล เพราะเรา.. ทุ่มเทการรักษา ทุกเวลาด้วยหัวใจ จึงต้องการยกระดับการดูแลสุขภาพของผู้รับบริการให้ได้รับการรักษา ได้รับการดูแลอย่างครอบคลุมด้วยการบริการทางการแพทย์ และมอบมาตรฐานการรักษาคุณภาพสูงสุด เราเตรียมความพร้อมรอบด้าน ทั้งด้านนวัตกรรมการรักษาและความรู้ทางการแพทย์ บุคลากรและเครื่องมือการแพทย์ที่ทันสมัย เราต้องการยกระดับมาตรฐานการแพทย์ของพื้นที่นวมินทร์สูงสุด ไม่แพ้มาตรฐานการรักษาของพื้นที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล"

ผู้ที่สนใจใช้บริการ สามารถเข้ารับบริการด้วยความใส่ใจ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ครบทุกสาขา ได้ทุกวันที่ รพ.พญาไท นวมินทร์ หรือ ติดต่อสอบถาม Call Center 1772 หรือ ศึกษารายละเอียดของการให้บริการเพิ่มเติม www.phyathai.com


แท็ก BDMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ