ช้อปคุ้ม โค้งสุดท้ายในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 เทศกาลลากกระเป๋าเที่ยวหัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 16, 2021 10:10 —ThaiPR.net

ช้อปคุ้ม โค้งสุดท้ายในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 เทศกาลลากกระเป๋าเที่ยวหัวหิน

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับงานรวมโปรโมชั่นสุดคุ้ม จาก โรงแรม รีสอร์ท ผู้ประกอบการท่องเที่ยว สนามกอล์ฟชั้นนำที่ขนกันมาออกแพคเกจสุดคุ้มในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 ที่ราคานอกจากจะคุ้มค่าแล้ว ยังสามารถเก็บไว้แพลนเที่ยวได้ยาวๆ ถึงปลายปี อาทิ เช่น

-บ้านกางมุ้ง ออน เดอะ บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเลสไตล์โคโลเนียลอยู่ติดริมทะเลก็มาพร้อมโปรโมชันพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น

-Amari Hua Hin รีสอร์ทสวย ใกล้หาดเขาตะเกียบและตลาดซิคาด้าก็มาพร้อมแพ็กเกจคุ้มๆ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,250++บาท/คืน แถมยังสามารถรับเครดิต 1,000 บาท ทุกวันเพื่อใช้ในโรงแรมได้ด้วย

-โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในตัวเมืองหัวหินอย่าง InterContinental Hua Hin Resort ก็จัดหนักจัดเต็มโปรโมชันห้องพักในราคาเริ่มต้น 3,899 บาทเท่านั้น

-นอกจากโปรโมชันห้องพักของ InterContinental Hua Hin Resort แล้ว ที่บูธยังมีโปรฯ พิเศษของ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin ที่พักมีสวนน้ำในตัว และ InterContinental Phuket Resort ก็จัดแพคเกจสุดพิเศษมาด้วยเช่นกัน

-สนุกสนานไปกับวอเตอร์ จังเกิ้ล พาร์ค ที่สวนน้ำวานา นาวาเขาพร้อมตั๋วกิจกรรมสุดปังแบบครอบครัว 2 ผู้ใหญ่และเด็ก 1 คน ราคา 1,300 บาท ส่วนตั๋วรายปีก็อยู่ที่ 1,999 บาทเท่านั้น

-สายเอ็กซ์ตรีมจะมีบูทจาก KBA Kite Center ผู้ให้บริการกิจกรรมสุดมันส์อย่างไคท์บอร์ด SUP board และอีกมากมาย พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูลอย่างละเอียด

นอกจากนี้ภายในงาน นอกจากจะมีบูทจากผู้ประกอบการแล้ว ยังมีจุดภาพรูปเก๋ๆ ให้เก็บภาพ และดนตรีสดบนเวทีให้ฟังเพลินขณะช้อปแพคเกจได้อีกด้วย ขอเชิญชวนผู้สนใจเลือกซื้อแพคเกจราคาสุดคุ้มได้ในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 จนถึงวันที่ 18 เม.ย. 64 นี้ ณ ลานอีเว้นท์พอร์ต ชั้น G บลูพอร์ตหัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 032-905-111 หรือ facebook @Bluporthuahin Line official @bluport 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ