PlayPark คว้าสิทธิ์เปิด 'TERA Classic' เกมโมบายล์ฟอร์มใหญ่สุดคลาสสิค

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 16, 2021 17:25 —ThaiPR.net

PlayPark คว้าสิทธิ์เปิด 'TERA Classic' เกมโมบายล์ฟอร์มใหญ่สุดคลาสสิค

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ร่วมมือกับผู้พัฒนา LANTU Games ประกาศสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมโมบายล์ 'TERA Classic' ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตัวเกมรองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และภาษาบาฮาซา โดยวางแผนจะเปิดให้บริการในช่วงปลายไตรมาส 3 ถึงต้นไตรมาส 4 ของปี 2564

TERA Classic เกมโมบายล์ MMORPG แนว Open World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังอย่าง TERA Online ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก โดย TERA Classic ยังสามารถคงสเน่ห์ความคลาสสิคของเกมต้นฉบับได้เป็นอย่างดี และได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นเวอร์ชั่นโมบายล์ที่สามารถคงจุดเด่นของเกมต้นฉบับไว้มากที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในหลายประเทศ และมีเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ เช่น ในเกาหลีใต้มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 1 ล้านครั้ง และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า

สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงเริ่มต้นจะมี 4 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ Warrior , Gladiator , Archer และ Priest นอกจากตัวเกมยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นพีซีที่หลายคนคิดถึงไว้แล้ว ทางผู้พัฒนาได้สร้างเนื้อหาใหม่ซึ่งสอดคล้องกับต้นฉบับที่จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ ท้าทายให้กับผู้เล่นอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกมโมบายล์ TERA Classic หรือเกมในเครือ PlayParkภายใต้เอเชียซอฟท์ฯ ได้ทาง www.playpark.com หรือ www.facebook.com/PlayparkLive


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ