ECCO BIOM 2.0 ใหม่! สนีกเกอร์เติมเต็มลุคสตรีทสไตล์ มอบความสบายเหมือนเดินเท้าเปล่า

ข่าวบันเทิง Monday April 19, 2021 15:38 —ThaiPR.net

ECCO BIOM 2.0 ใหม่! สนีกเกอร์เติมเต็มลุคสตรีทสไตล์  มอบความสบายเหมือนเดินเท้าเปล่า

บริษัท เอคโค่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้า ECCO แบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก เปิดตัวรองเท้า ECCO BIOM 2.0 (เอคโค่ ไบออม 2.0) สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer2021 พัฒนามาจากเทคโนโลยีที่เพิ่มความสบายเหมือนเดินเท้าเปล่าผสมผสานกับลุคสตรีทสไตล์ด้วยสีสันที่โดดเด่นและแตกต่าง

ECCO BIOM 2.0 สนีกเกอร์หนึ่งในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer2021 นั้นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากนักวิ่งเท้าเปล่า ผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตอันล้ำสมัยของ ECCO BIOM 2.0 อย่าง BIOM(R) NATURAL MOTION(R) ที่มอบการเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติและเป็นอิสระให้ความรู้สึกเหมือนเดินด้วยเท้าเปล่า จึงทำให้สนีกเกอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับการเดินทั้งบนพื้นถนน หรือแม้การเดินขึ้นเขาที่มีความขรุขระได้เสมือนเดินด้วยเท้าเปล่า

ใส่ใจกับทุกรายละเอียด
สำหรับรองเท้า ECCO BIOM 2.0 ผลิตจากหนังฟูลเกรนคุณภาพพรีเมี่ยมที่คิดค้นโดยโรงงานผลิตหนังของเอคโค่ ผสมผสานกับกระบวนการผลิตรองเท้าขั้นสูงอย่าง DriTan(TM) (ดรายแทน) เป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยลดปริมาณน้ำที่ใช้ในกระบวนการฟอกหนัง และผลลัพธ์ที่ได้คือการประหยัดน้ำได้ถึง 25 ล้านลิตร ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่สามารถหล่อเลี้ยงคนได้ถึง 9,000 คนในหนึ่งปี นอกเหนือจากนั้นยังมีเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เป็นไฮไลท์สำคัญของรองเท้ารุ่น ECCO BIOM 2.0 และอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ BIOM(R) ที่ไม่เหมือนใคร คือรูปแบบรองเท้าที่สามารถโค้งงอได้ตามสรีระของเท้า ช่วยกระชับเมื่อสวมใส่ให้แนบไปกับเท้า แผ่นรองเท้าด้านในเป็น OrthoLite(R) (ออโธไลท์) แบบใหม่เสริมความนุ่มและโค้งเว้ารับฝ่าเท้ามากขึ้น ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และสำหรับพื้นรองเท้าชั้นกลางเป็น PHORENE(TM) (โฟรีน) วัสดุยางน้ำหนักเบาและนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยลดแรงกระแทกได้ยาวนานและดีดตัวได้อย่างน่าทึ่ง

รองเท้า ECCO BIOM 2.0 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่สาขา CENTRAL WORLD, MEGA BANGNA, ZPELL และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น SIAM PARAGON, THE MALL และ CENTRAL DEPARTMENT STORE สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรองเท้ารุ่น ECCO BIOM 2.0 ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากแบรนด์เอคโค่ พร้อมสั่งซื้อสินค้าได้ที่https://th.ecco.com/, Facebook ECCOThailand, Instagram ECCO_THAILAND, LINE Official Account @eccoth , LAZMall , Shopee , และJDCentral

เกี่ยวกับเอคโค่x
เอคโค่ (ECCO) คือแบรนด์ผู้ผลิตรองเท้าชั้นนำระดับโลก จากประเทศเดนมาร์กที่โดดเด่นด้านด้วยสแกนดิเนเวียนดีไซน์ หนังเกรดพรีเมียมและนวัตกรรมที่เพิ่มความสบายในการสวมใส่ เอคโค่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1963 ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรองเท้ารายใหญ่ของโลกเพียงไม่กี่รายที่ดำเนินการผลิตเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การฟอกหนัง การผลิตรองเท้าไปจนถึงการจัดจำหน่าย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เอคโค่วางจำหน่ายใน 2,251 ช้อป รวมถึงจุดจำหน่ายอื่นอีกกว่า 14,000 แห่งใน 101 ประเทศทั่วโลก บริษัทดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวและมีพนักงานกว่า 25,500 คน

การผลิตรองเท้าชั้นเลิศย่อมต้องเกิดจากความหลงใหลในรองเท้าอย่างแท้จริง เอคโค่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน นับตั้งแต่ขั้นตอนการร่างแบบไปจนถึงการจัดจำหน่ายรองเท้าเอคโค่ในร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่เอคโค่เป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทในโลกที่ควบคุมและดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายผ่านทางออฟไลน์และออนไลน์ ทำให้เราเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ โดยพนักงานในครอบครัวเอคโค่ทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยผู้คนมากกว่า 90 สัญชาติ ถือเป็นกำลังสำคัญในการการผลิตและการจัดจำหน่าย โดยยึดมั่นในปรัชญาดั่งเดิม คือการมุ่งมั่นผลิตรองเท้าที่ออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระของเท้ามากที่สุด และนี่คือภารกิจของเราที่ไม่เคยแปรเปลี่ยน


แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ