เดอเบล ตอกย้ำเบอร์หนึ่งในใจคู่ค้า ด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงขึ้นเหนือคู่แข่ง 3 ปีซ้อน พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 19, 2021 17:26 —ThaiPR.net

เดอเบล ตอกย้ำเบอร์หนึ่งในใจคู่ค้า ด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงขึ้นเหนือคู่แข่ง 3 ปีซ้อน พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

เดอเบล ตอกย้ำเบอร์หนึ่งในใจคู่ค้า ด้วยคะแนนความพึงพอใจสูงขึ้นเหนือคู่แข่ง 3 ปีซ้อน พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ต้อนรับ พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นคู่ค้ารายล่าสุด

บริษัท เดอเบล จำกัด บริษัทในกลุ่มธุรกิจ TCP หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 18 ปี และได้รับความเชื่อมั่นอย่างสูงจากพันธมิตรคู่ค้า โดยครองคะแนนความพึงพอใจจากผลการทำวิจัยความผูกพันธ์กับร้านค้าและคู่ค้าเหนือคู่แข่ง สูงขึ้นต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับคู่ค้าใหม่ บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวชั้นนำของไทย ซึ่งไว้วางใจให้เดอเบลเข้ามาดูแลกระบวนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "ทาโร" (TARO) ในช่องทางร้านค้าหน่วยรถ และ ร้านค้าปลีกรายย่อยโดยเริ่มต้นจากพื้นที่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และ ภาคเหนือ ตั้งแต่ พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอเบล จำกัด กล่าวว่า "ความใส่ใจคู่ค้า" คือหัวใจสำคัญสำหรับการทำงานของเดอเบล บริษัทฯ จึงมีการสำรวจความพึงพอใจในการใช้บริการอย่างสม่ำเสมอเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้สอดรับกับความต้องการของคู่ค้าและสถานการณ์ตลาดในปัจจุบัน จากผลสำรวจโดยบริษัทวิจัยตลาด Infinity Insight พบว่าในปี 2563 ที่ผ่านมา เดอเบลได้รับคะแนนความพึงพอใจ ความภักดี และความผูกพันจากร้านค้า และคู่ค้าในระดับสูงอย่างต่อเนื่องติดต่อกัน 3 ปีซ้อน เมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆ ในธุรกิจเดียวกัน ถือเป็นบทพิสูจน์มาตรฐานคุณภาพและบริการของเดอเบล ที่คู่ค้าใหม่และเก่าเชื่อใจ จนนำไปสู่การขยายความร่วมมือทางธุรกิจตามมา เช่น การได้รับมอบหมายจากบริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการตลาด และ การขายขนมขบเคี้ยว และ สินค้าอุปโภคบริโภค ได้ให้เดอเบลเข้ามาช่วยขยายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาสวรรค์ตราทาโร ในกลุ่มร้านค้าปลีกหน่วยรถ ในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย

นายปิย สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง อีกทั้งต้องให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายและสะดวกที่สุด นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องการดูแลใส่ใจสุขภาพ และการเลือกบริโภคสินค้าต่างๆ

ทั้งนี้ ด้วยความนิยมและความต้องการต่อผลิตภัณฑ์ ปลาสวรรค์ ทาโร ที่เพิ่มสูงขึ้น และขยายไปแทบทุกกลุ่มผู้บริโภค ทำให้ บมจ. พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จึงต้องการพันธมิตรที่มีศักยภาพสูง อย่าง บ. เดอเบล ซึ่งมีความเข้มแข็งในการครอบคลุมร้านค้าปลีกกลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม มาช่วยขยายการจัดจำหน่ายปลาสรรค์ทาโร ในช่องทางร้านค้าปลีกหน่วยรถ โดยครอบคลุม พื้นที่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และ พื้นที่ 18 จังหวัด ภาคเหนือ"

โดยจุดมุ่งหมายของเดอเบล จะมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการจัดการกระจายสินค้าที่ดีที่สุดให้กับพันธมิตรคู่ค้า เพื่อร่วมกันสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าต่อไป

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP
กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มธุรกิจ บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และ บริษัท ไฮ-เกียร์ จำกัด เชี่ยวชาญด้านกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 9 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ไฮ่! กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ