ลิ้มรสซีฟู้ดสดอร่อยตำรับสิงคโปร์ขนานแท้ ที่ JUMBO Seafood สาขาล่าสุดในเมืองไทย ที่สยามพารากอน อร่อยจนต้องยกนิ้ว พร้อมบริการส่งถึงบ้าน

ข่าวบันเทิง Tuesday April 20, 2021 09:01 —ThaiPR.net

ลิ้มรสซีฟู้ดสดอร่อยตำรับสิงคโปร์ขนานแท้ ที่ JUMBO Seafood สาขาล่าสุดในเมืองไทย ที่สยามพารากอน อร่อยจนต้องยกนิ้ว พร้อมบริการส่งถึงบ้าน

มาลองกันโดยไว อย่าได้รอช้า! สัมผัสตำนานซีฟู้ดสดอร่อยตำรับสิงคโปร์ขนานแท้ที่ JUMBO Seafood (จัมโบ้ ซีฟู้ด) สาขาใหม่ล่าสุดในเมืองไทยได้แล้ววันนี้! ที่สยามพารากอน พร้อมเสิร์ฟความสด รสชาติถูกปาก ความเข้มข้นถึงเครื่อง และคุณภาพแบบต้นตำรับ กับร้านซีฟู้ดระดับซิกเนเจอร์แห่งสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 34 ปี พร้อมรางวัลการันตีอีกนับไม่ถ้วน กับปรัชญาในการพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพเยี่ยมจากท้องทะเลทั่วโลก มาปรุงโดยใช้ความสดของ  Live Products เป็นตัวชูโรงให้ได้เมนูที่ดีสุดแบบเต็มรสชาติ  พิเศษ! ฉลองเปิดร้านด้วยโปรโมชั่นเกินห้ามใจ พร้อมบริการจัดส่งให้อร่อยถึงที่บ้าน         

หลังจากสร้างความฮือฮาไปกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ไอคอนสยามไปแล้ว วันนี้สาขาสองใหม่ล่าสุด ที่สยามพารากอน ชั้น G พร้อมต้อนรับลูกค้าให้ได้ลิ้มลองสารพัดเมนูเด็ด แถมไม่ต้องบินไปไกลถึงสิงคโปร์ อย่างปูผัดซอสพริก เมนูซิกเนเจอร์สุดคลาสสิคที่ใครสั่งก็ต้องตื่นตากับปูทะเลไซส์จัมโบ้ก้ามโต สมชื่อร้าน ผัดคลุกเคล้ามาในซอสพริกสูตรเฉพาะผสมเครื่องเทศกว่า 10 ชนิด ที่ซึมเข้าเนื้อปูแน่นสดหวาน ได้อย่างกลมกล่อมลงตัว เสิร์ฟพร้อมหมั่นโถวทอดร้อนๆควันฉุย ที่กรอบนอก นุ่มใน แถมยังไซส์พอดีคำ ปูไซส์ใหญ่ยักษ์ นี้ยังสามารถนำเสกสรรเป็นจานอร่อยต่างๆได้อีกมากมาย ที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันก็จะเป็น ปูผัดพริกไทยดำ คลุกเคล้าขลุกขลิกทั้งพริกไทยดำและขาวเผ็ดร้อนปลายๆอย่างถึงเครื่อง นอกจากนี้ยังมีกุ้งทอดคลุกซีเรียล ที่คัดสรรกุ้งทะเลสดตัวอวบใหญ่ เนื้อหวานเด้ง คลุกเคล้าด้วยซีเรียลชั้นดี ที่ให้ผลผลัพธ์เหนือชั้นกว่าแค่การชุบแป้งทอดแบบทั่วๆไป มาทอดจนหอมกรุ่นเหลืองอร่าม จนสามารถทานได้ทั้งเปลือก และทางร้านก็ยังมีเมนูเด็ดอื่นๆนอกเหนือจากอาหารทะเลอีก เช่น ซี่โครงหมูคั่วซอสมอคค่า ซี่โครงหมูหมักด้วยสูตรพิเศษเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ เคลือบซอสมอคค่าสูตรยอดนิยม โรยด้วยอัลมอนด์สไลด์เสริมเท็กซ์เจอร์ความกรุบ

ที่ร้านยังมีสารพัดอาหารทะเลสดๆแบบ Live Products อีกมายมายเช่น ปูอลาสก้า, กุ้งล็อบเสตอร์, กุ้งมังกรเจ็ดสี, กุ้งทะเล, หอยงวงช้าง, ปลากุสลาด และ ปลาเก๋า ที่คัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนอร์เวย์, สหรัฐอเมริกา, สก๊อตแลนด์, แคนาดา, เคนย่า, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ศรีลังกา และ เวียดนาม ที่สามารถนำมาเลือกจับคู่ปรุงเป็นเมนูเด็ดกับซอสสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่มีให้เลือกถึง 12 ชนิด สำหรับสูตรยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ ซอสปูผัดพริกผสมถั่ว, ซอสน้ำพริกผสมกุ้งแห้ง, ซอสน้ำผึ้งผสมพริกไทย และ ซอสกาแฟมอคค่า ซึ่งทั้งหมดส่งตรงมาจากสิงคโปร์เพื่อคงมาตรฐานและรสชาติแบบต้นรับรับขนานแท้และดั้งเดิม

สำหรับการตกแต่งร้านยังออกแบบได้อย่างแยบยล ในสไตล์ร่วมสมัยให้อารมณ์ มนต์เสน่ห์ของท้องทะเลลึก และแสงอาทิตย์ยามเย็นที่สะท้อนพลิ้วไหวอยู่บนผืนน้ำตามระลอกคลื่น พร้อมแทงก์กระจกใส ที่ภายในมี Live products นานาชนิดที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังรายล้อมด้วยสารพัดสรรพสัตว์ทะเล นับเป็นการการันตีความสดใหม่ของวัตถุดิบได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้ เตรียมพบกับห้อง VIP ถึง 5 ห้อง เร็วๆนี้ สำหรับความเป็นส่วนตัวในโอกาสต่างๆ

ลิ้มรสซีฟู้ดระดับตำนานกับ JUMBO Seafood สาขาใหม่ล่าสุดของเมืองไทย ที่สยามพารากอน ได้แล้ววันนี้ที่สยามพารากอน ชั้น G พร้อมมาตรการความปลอดภัย ทั้งการแสกน QR Code ไทยชนะ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้ารวมถึงพนักงานในร้าน บริการเจลแอลกอฮอล์ และการเว้นระยะห่างภายในร้าน หรือจะสั่งเดลิเวอร์รี่ไปกินแบบฟินๆที่บ้าน ได้ง่ายๆ แค่สั่งตรงที่ร้านโทร. 099-110-5888 อิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 50% พร้อมบริการส่งฟรี! เมื่อสั่งอาหารครบ 5,000 บาท ภายในระยะทาง 10  กม. วันนี้ถึง 30  เมษายน 2564  เท่านั้น หรือสั่งผ่านแอพโรบินฮู้ด แอพพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอร์รี่ รวมถึงผู้ให้บริการเดลิเวิร์รี่ชั้นนำต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ