realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด realme 8 Series สู่เทคโนโลยี 5G ไร้ขีดจำกัด คว้า "อั้ม พัชราภา" นางเอกเบอร์หนึ่งนั่งแท่น "realme 5G แอมบาสเดอร์"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 22, 2021 09:38 —ThaiPR.net

realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด realme 8 Series สู่เทคโนโลยี 5G ไร้ขีดจำกัด คว้า

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด "realme 8 Series" สองรุ่นสองสไตล์ คือ realme 8 "เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด" และ realme 8 5G "ความเร็วไร้ขีดจำกัด" อย่างเต็มรูปแบบ และสร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ กับการเปิดตัว "อั้ม -พัชราภา ไชยเชื้อ" ในฐานะ "realme 5G แอมบาสเดอร์" ในรูปแบบ Virtual Live Streaming พร้อมพูดคุยแบบเรียลไทม์ให้ทุกคนได้ร่วมงานผ่านหน้าจอแบบสดๆ พร้อมกันทั่วประเทศ!! เรียกว่าโควิดก็หยุดความแรงของแม่อั้ม ไม่ได้จริงๆ

คุณชัยรัตน์ เศารยะโศภิต รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจลูกค้าและแบรนด์ช็อป เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยบทบาทผู้นำคนรุ่นใหม่ที่จะพาทุกท่านก้าวเข้าสู่ยุคแห่งความล้ำสมัยด้วยพลังแห่งอนาคต จึงทำให้การเลือก "realme 5G แอมบาสเดอร์" ต้องเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อความคิดและการกระทำของคนทั่วไป แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่เราไม่เคยหยุดปรับตัวและมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้เราได้พัฒนาเทคโนโลยีที่รองรับ 5G ในรุ่น realme 8 5G และได้รับเกียรติจากคุณ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" มาเป็น"realme 5G แอมบาสเดอร์" ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้โดยเฉพาะ ด้วยความเป็นสาวทันสมัยที่ก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่เสมอ จึงทำให้เธอยืนหยัดครองใจมหาชนมาจนทุกวันนี้ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้คุณอั้มมาช่วยเสริมกำลังให้ realme มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ เรียลมี ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า การเปิดตัว realme 8 Series ในครั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นมอบสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความชอบและความสะดวกสบายของคนรุ่นใหม่ในราคาที่จับต้องได้ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "realme 8 Series" เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ realme 8 มาพร้อมกับสโลแกน "เก็บภาพไม่มีที่สิ้นสุด" ให้คุณเก็บทุกโมเมนต์ได้คมชัดด้วยกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สามารถเซลฟี่ได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยมุมมองกว้าง 78 องศา และกล้องหลังแบบ 4 เลนส์ ซึ่งประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, เลนส์มุมกว้าง 119 องศา, เลนส์มาโครพิเศษ และเลนส์ถ่ายภาพบุคคล พร้อมฟิลเตอร์สีใหม่ และ realme 8 5G กับสโลแกน "ความเร็วไร้ขีดจำกัด" เพิ่มชิปเซ็ต Dimensity 700 เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงและสัมผัสประสบการณ์ 5G ขั้นสูงได้ทุกที่ พร้อมDual 5G Dual Standby ช่องใส่ซิม รองรับการแสตนด์บายใช้งานบนเครือข่าย 5G ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความพิเศษแตกต่างกันไป เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้งาน

พร้อมกันนี้ "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" เผยถึงความรู้สึกที่ได้เป็น "realme 5G แอมบาสเดอร์" ว่า อั้มขอขอบคุณที่เลือกให้อั้มมาเป็นตัวแทนส่งต่อความล้ำสมัยให้คนรุ่นใหม่ได้รับรู้ ผ่าน realme 8 5G ค่ะ สำหรับความพิเศษของความเป็น 5G นอกจากจะเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความรวดเร็วแล้ว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ หรือจะอัพโหลด พร้อมทั้งมีแบตเตอรี่อึดไม่ต้องเสียเวลาชาร์จบ่อยตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบของอั้มเป็นอย่างมาก และโดยส่วนตัวอั้มชอบถ่ายรูป จึงชอบฟังก์ชั่นกล้องถ่ายภาพที่มีลูกเล่นหลากหลาย ทั้งมุมกว้าง มุมเซลฟี่ แถมยังเป็นสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์และสีสวยน้ำหนักเบาและทันสมัยอีกด้วย

"realme 8 Series" พร้อมเปิดตัว realme 8 เริ่มต้นเพียง 2,989 บาทและ realme 8 5G เริ่มต้นเพียง 2,489 บาท Pre-order ได้แล้ววันนี้ - 3 พ.ค. 64 รับฟรีของแถมพิเศษ realme Smart Scale และ E-VIP CARD ประกันจอแตก มูลค่ารวม 4,499 บาท สามารถดูรายละเอียดได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ realme ได้ทั้งทางออนไลน์ที่ Instagram : @realme_thailand , Facebook : https://www.facebook.com/realmeTH , เว็บไซต์ : https://www.realme.com/th/ และ realme แบรนด์ช็อปทุกสาขา

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงานซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในวงการสมาร์ทโฟน โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจ และพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 จากสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019 และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน และตอนนี้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก
โดยได้ขยายตลาดมากถึง 27 ตลาดในจีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย และแอฟริกา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ