เกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต MARVEL FUTURE FIGHT ฉลองครบรอบ 6 ปีแล้ว! พบกิจกรรมเฉลิมฉลองและหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 22, 2021 13:30 —ThaiPR.net

เกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต MARVEL FUTURE FIGHT ฉลองครบรอบ 6 ปีแล้ว! พบกิจกรรมเฉลิมฉลองและหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจนำเสนอการคอลลาโบสุดพิเศษ ระหว่างเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight และ Marvel Entertainment นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 6 ปี ของการเปิดให้บริการเกม MARVEL Future Fight ตั้งแต่ 2015 เป็นต้นมา และการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมสนุกมากมาย หลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ และคอนเทนต์ความสนุกมากมายที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดกิจกรรม 'เช็คชื่อฉลองครบรอบ 6 ปี' ขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเลือก:ตัวละครระดับ-3 และ ไอค่อนพิเศษครบรอบ 6 ปี เพียงแค่เข้าเช็คชื่อภายในเกม MARVEL Future Fight โดยกิจกรรมนี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 30 เมษายน - 9 พฤษภาคม นี้เท่านั้น

ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเอเจนท์จะได้พบกับ ภารกิจฉลองครบรอบ 6 ปี ทั้งหมด 2 ภารกิจด้วยกัน พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเพียงแค่ทำภารกิจเหล่านี้ให้สำเร็จเท่านั้น โดยภารกิจแรกนั้นจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 30 เมษายน - 10 พฤษภาคม โดยของรางวัลสุดพิเศษที่จะได้รับนั้นจะรวมไปถึง ตั๋วอัพเกรดยูนิฟอร์มขั้นสูง : เทพเจ้า, ตั๋วอัพเกรดยูนิฟอร์มขั้นสูง : เทพเจ้า, ตั๋วสุ่ม C.T.P. x 1, ตั๋วยกระดับขั้นสูง ระดับ-2 และอื่นๆ อีกมากมาย

เอเจนท์สามารถส่งตัวฮีโร่ตัวโปรดในลิสของคุณเพื่อไปปกป้องแต่ละพื้นที่โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับการเพิ่มขึ้นของคะแนนของฮีโร่ที่ถูกส่งตัว ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถส่งฮีโร่ออกไปได้มากขึ้นเพียงแค่เปิดช่องส่งตัวฮีโร่ซึ่งจะได้รับมาหลังจากสามารถเคลียร์สเตจที่อยู่ในเลเวลสูงๆ ได้สำเร็จ

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีภารกิจอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

เพิ่มเติมความสนุกด้วย

  • เมฟิสโต พร้อมให้เหล่าเอเจนท์สะสมและอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 แล้ววันนี้
  • พบกับยูนิฟอร์มใหม่ของ ไอรอนแมน (ซูพีเรียร์ ไอรอนแมน), มิสเตอร์ แฟนแทสติก (เดอะ เมคเกอร์), และ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ (คลาสสิค) พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมแล้ววันนี้

การปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

  • UI หลัก จะได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี
  • เรื่องราว: ภารกิจแคมเปญ จะหายไปและถูกแทนที่ด้วย 'ด่านธรรมดาที่ปรับแต่งได้' ซึ่งจะเปิดทันทีที่ 'ด่านแคมเปญเดิม' ถูกเคลียร์ได้สำเร็จ
  • เปิดฟีเจอร์ศักยภาพสำหรับฮีโร่ทั้ง 7 คนได้แก่ : เมฟิสโต, โกสต์ไรเดอร์ (ร็อบบี้ เรเยส), บารอน มอร์โด, เคซิลเลียส, ซาทานา, เฮลสตอร์ม, และ คลีอา
  • 'การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่' และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ อินวิซิเบิล วูแมน, ฮิวแมนทอร์ช และ เดอะ ทิง
  • สามารถอัปเกรดฮีโร่ที่อยู่ในระดับ Tier-1 ได้ด้วยการใช้จำนวนวัตถุดิบที่น้อยลงกว่าเดิม

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store(R) and Google Play(TM)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment
Marvel Entertainment, LLC. บริษัทในเครือ The Walt Disney Company หนึ่งในบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลกที่มีตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งสร้างผลงานที่เป็นที่ประจักษ์อย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร รวมทั้งได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ เป็นเวลายาวนานกว่า 80 ปี MARVEL มีการนำเฟรนชายส์ตัวละครไปใช้ใน ธุรกิจบันเทิง, สินค้าลิขสิทธิ์, สิ่งตีพิมพ์, เกม และสื่อดิจิตอล ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2021 MARVEL

App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ
App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ