ชวนสาวทาสแมว ส่องน้องแมวไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ของแบรนด์ ORA จาก GWM ที่มาพร้อมคอนเซปต์ "แค่รักก็โอเคแล้ว"

ข่าวยานยนต์ Thursday April 22, 2021 16:08 —ThaiPR.net

ชวนสาวทาสแมว ส่องน้องแมวไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ของแบรนด์ ORA จาก GWM ที่มาพร้อมคอนเซปต์

ชวนสาวทาสแมว ส่องน้องแมวไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ของแบรนด์ ORA จาก GWM ที่มาพร้อมคอนเซปต์ "แค่รักก็โอเคแล้ว" ให้สาวๆ ใช้ชีวิตสวยๆ ดุจเจ้าหญิง

ช่วงนี้ถ้าเปิดประเด็นพูดถึงรถไฟฟ้าล่ะก็ เป็นอันรู้กันว่า นี่คือเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ แต่ภาพจำ ส่วนใหญ่ คนจะนึกไปถึงรถคันใหญ่สไตล์ล้ำโลก เดี๋ยวก่อน! แสดงว่ายังไม่รู้จัก ORA รถไฟฟ้าตระกูลแมว จากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เริ่มเข้ามาเขย่าหัวใจเหล่าทาสแมวทั่วโลกเมื่อช่วงปีที่ผ่านมากับ ORA Good Cat ORA Black Cat และ ORA White Cat ซึ่งคนไทยได้ยลโฉม 2 รุ่นแรกกันไปแล้วที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ล่าสุด ORA เพิ่งเผยโฉมเจ้าเหมียวไฟฟ้าใหม่อีก 3 รุ่น ในคอนเซปต์ "แค่รักก็โอเคแล้ว" โดยเป็นรถไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อส่งมอบความรักแด่คุณผู้หญิงอีกด้วย ถึงจะเป็นผู้หญิงก็ต้องศึกษาเรื่องรถกันไว้ โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า ไม่งั้นตกเทรนด์คุยกับหนุ่มๆ ไม่รู้เรื่องด้วยนะ

ORA เป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจากค่าย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ค่ายรถยนต์จากประเทศจีนที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์และประกาศกลยุทธ์ทำตลาดในไทยไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยได้ส่งเจ้า ORA Good Cat กับ ORA Black Cat มาชิมลาง จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งเรียกความสนใจและเสียงกรี๊ดจากสาวๆ โดยเฉพาะสาวๆ ทาสแมวที่แพ้ความน่ารัก น่าเอ็นดู ของน้องทั้งสองได้เป็นอย่างดี ถึงขั้นแบ่งทีมGood Cat / Black Cat กันเลยทีเดียว ล่าสุด ORA เผยโฉมเจ้าเหมียวไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ที่จะปลุกกระแสรถไฟฟ้าให้ฮอตปรอทแตก

ORA SHANDIAN MAO หรือ ORA Lightning Cat รถไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบ Urban Chic ของสาวๆ ในเมือง
โดยเจ้าหญิงน้องแมวสายฟ้า ORA SHANDIAN MAO หรือ ORA Lightning Cat นี้ เป็นรถสปอร์ตที่มาพร้อมโทนสีทูโทน และ Silhouette curve สุดโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยดีไซน์ประตูไร้ขอบ มือจับประตูแบบซ่อน และสปอยเลอร์ไฟฟ้า สามารถเร่งความเร็ว 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4 วินาที พร้อมโลดแล่นบนถนนอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยขุมพลังและแบตเตอรี่แบบไร้โคบอลต์ ประสิทธิภาพสูง จัดเต็มเทคโนโลยีด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่อัตโนมัติ และระบบการรับรู้รอบทิศทางเอกสิทธิ์เฉพาะของ ORA เพื่อช่วยให้การขับรถสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบ Urban Chic ของสาวๆ ในเมืองใหญ่ที่จะขับไปทำงานหรือแฮงก์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนสาว

ORA PENGKE MAO หรือ ORA Punk Cat น้องแมวสายเรโทร แค่ได้ขับก็รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง
สำหรับสาวๆ ที่รักความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ต้องหลงรักเจ้าหญิงผู้อยู่เหนือกาลเวลาอย่าง ORA PENGKE MAO หรือ ORA Punk Cat รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์เรโทรรูปแบบใหม่ที่ได้ชื่อว่าเป็น "Time Machine" ที่ผสานความคลาสสิกกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ประกอบไปด้วยเส้นสายดุจความโค้งของเส้นขอบฟ้าจากด้านหน้าจรดด้านหลัง ให้อารมณ์ย้อนยุคสไตล์วินเทจด้วยการตกแต่งภายในแบบเรโทรที่ประกอบไปด้วยเบาะหนังและโครเมียม ควบคู่ไปกับความล้ำสมัยจากจอแสดงผลคอนโซลและที่มีเทคโนโลยีอัดแน่น ทั้งพวงมาลัยและเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบปรับอุณหภูมิเบาะนั่งและระบบเบาะนั่งเจ้าหญิง ที่สามารถปรับเอนให้นอนลงพร้อมการเปิดเพลงแบบอัตโนมัติ รวมถึงยังมีระบบจดจำบุคคลที่สามารถเก็บข้อมูลและจดจำได้แม้กระทั่งช่วงวันนั้นของเดือน พร้อมกระจกที่รายล้อมด้วยไฟ LED สำหรับการแต่งหน้าในรถสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ชื่นชอบเรโทรแต่ใช้ชีวิตกับโลกยุคใหม่ได้อย่างกลมกลืน

ORA รถ SUV ไฟฟ้า 100% สีแดงสุดแซ่บ
ครั้งแรกในโลกที่ ORA เผยโฉมรถยนต์ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรก โดดเด่นด้วยการผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ORA กับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบรถ SUV ได้อย่างลงตัว สาวๆ ที่ชื่นชอบรถ SUV พลาดไม่ได้กับเจ้าเหมียวไฟฟ้าสีแดงสุดจี๊ดที่เห็นแล้วเปรี้ยวเข็ดฟันโดยรถรุ่นนี้ยังไม่มีชื่อเป็นทางการ ซึ่งจะมีการเผยชื่อรุ่นจากการเปิดโหวตของประชาชนชาวจีนในภายหลัง

สำหรับน้องแมวรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นที่เผยโฉมมานั้น ขณะนี้จัดแสดงอยู่ในงาน "The 19th Shanghai International Automobile Industry Exhibition" หนึ่งในมหกรรมยานยนต์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่จัดขึ้นในช่วงนี้ ซึ่งยังไม่ได้เปิดจองหรือวางจำหน่ายแต่อย่างใด แต่เหล่าทาสแมวในไทยไม่ต้องน้อยใจ เพราะ เกรท วอลล์ มอเตอร์ประกาศแล้วว่า น้อง ORA Good Cat จะเปิดตัวในไทยภายในปีนี้อย่างแน่นอน และไทยเป็นประเทศที่สองรองจากจีนที่นำรถรุ่นนี้มาทำตลาด อดใจกันอีกนิด คาดว่าจะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ ORA Good Cat ในไทยกันอีกไม่นานเกินรอ ส่วน ORA Black Cat เจ้าแมวตะมุตะมิสุดน่ารักของใครหลายคนนั้น ยังรอลุ้นว่าจะเป็นอีกรุ่นที่จะวางจำหน่ายในไทยปีนี้หรือเปล่า คงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด สาวๆ สาวกแมวตัวจริงต้องห้ามพลาด!

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์
เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย


แท็ก รถไฟฟ้า   แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ