แคนนอน ปลื้มคว้าอันดับ 1 เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในไทยต่อเนื่อง 21 ปี พร้อมแชมป์เครื่องพิมพ์เลเซอร์อันดับ 1 ในอาเซียนต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 22, 2021 16:39 —ThaiPR.net

แคนนอน ปลื้มคว้าอันดับ 1 เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในไทยต่อเนื่อง 21 ปี พร้อมแชมป์เครื่องพิมพ์เลเซอร์อันดับ 1 ในอาเซียนต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

แคนนอน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลอิมเมจจิ้งและไอทีโซลูชั่นระดับโลก เผยความสำเร็จในการครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในประเทศไทยต่อเนื่องยาวนานถึง 21 ปี ตั้งแต่ปี 2543-2563 โดยแคนนอนสามารถสร้างยอดขายรวมในประเทศไทยปี 2563 ในกลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทจำนวน 242,445 เครื่อง และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์เลเซอร์พรินเตอร์อันดับ 1 ของภูมิภาคอาเซียน ครอบคลุมตลาดสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ต่อเนื่องมา 5 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2559-2563 โดย IDC บริษัทวิจัยตลาดไอซีทีชั้นนำของโลก ในรายงาน IDC Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker, 2020 Q4

อย่างไรก็ตาม แคนนอนยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอันล้ำสมัยให้ทุกคนสามารถผลิตผลงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพในรูปแบบที่สะดวกสบายและเรียบง่ายได้เสมออย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดหลัก "Business Can be Simple"

นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า แคนนอนภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่สามารถรักษาตำแหน่งอันดับ 1 ของตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในประเทศไทยได้ต่อเนื่องถึง 21 ปี ตั้งแต่ปี 2543-2563 โดยแคนนอนสามารถสร้างยอดขายรวมของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในปี 2563 ได้จำนวนทั้งหมด 242,445 เครื่อง ซึ่งนับเป็นส่วนแบ่งการตลาดร้อยละ 38% ของจำนวนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในประเทศไทย นอกจากแคนนอนจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทยและครองแชมป์อันดับ 1 ได้อย่างแข็งแกร่งแล้ว ด้วยประสิทธิภาพอันเลื่องชื่อยังทำให้แคนนอนได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์เลเซอร์พรินเตอร์อันดับ 1 ของอาเซียน ต่อเนื่องมา 5 ปีติดต่อกัน โดยในปี 2021 แคนนอนยังคงมุ่งมั่นที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และรักษาตำแหน่งผู้นำของตลาดพรินเตอร์ทั้งอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ในประเทศไทยและในระดับภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ แบบครบวงจร

นอกจากนี้แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรินเตอร์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปและลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง ในขณะเดียวกันพร้อมเดินหน้ากลุ่มตลาดพรินเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิดหลัก "Business Can be Simple" เพื่อสะท้อนจุดเด่นด้านฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันครอบคลุม มีประสิทธิภาพและช่วยในการประหยัดต้นทุน สามารถรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน การใช้งานในเชิงธุรกิจระดับองค์กร รวมถึงการทำงานแบบ work from home ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ตลอดจนบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และยกระดับความพึงพอใจในการใช้บริการแก่ลูกค้าทุกระดับ

อย่างไรก็ตามเมื่อไตรมาส 1 ปี 2564 ที่ผ่านมา แคนนอนได้เปิด Pre-Order เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแท็งก์แท้รุ่น G3020 ที่มาพร้อมปริมาณหมึกพิมพ์ที่มากขึ้น ซึ่งเป็นการเสริมทัพผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องพิมพ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเพื่อตอบโจทย์การบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเปิดตัวบริการ PIXMA G SERIES FAST SERVICE ที่เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการใช้บริการ โดยผู้ใช้งานสามารถรับบริการเปลี่ยนชุดซับหมึก หรือ หัวพิมพ์ได้รวดเร็วทันใจ และรับกลับได้ภายใน 1 ชั่วโมง ที่ศูนย์บริการ Canon Certified Service Center - CCSC ที่ร่วมรายการ สำหรับรุ่น Canon PIXMA G SERIES ที่ร่วมโครงการ ได้แก่ G1010, G2010, G3010, G4010, G5070, G6070 และ GM2070 ซึ่งทั้งหมดล้วนสะท้อนการไม่หยุดนิ่งในการเสนอสินค้าและบริการของแคนนอนอย่างต่อเนื่องเพื่อตลาดในประเทศไทย นางสาวเนตรนรินทร์ กล่าวสรุป

สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon/th/ และ facebook.com/canon.thailand หรือติดต่อ Call Center โทร 0-2344-9988


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ