ปังแค่ไหนต้องลอง!! ทรูคอฟฟี่ พร้อมเสิร์ฟ "ทรูคอฟฟี่คัพ" กาแฟสดสไตล์โรสเตอร์รี่พร้อมดื่ม ส่งตรงความสดชื่นในรูปแบบใหม่แบบ 24 ชั่วโมง

ข่าวบันเทิง Friday April 23, 2021 14:46 —ThaiPR.net

ปังแค่ไหนต้องลอง!! ทรูคอฟฟี่ พร้อมเสิร์ฟ

ในช่วงที่ต้องกลับเข้าสู่โหมดอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติอีกครั้ง ทรูคอฟฟี่ จัดให้ !! เปิดตัวไอเท็มเด็ด กาแฟทรูคอฟฟี่พร้อมดื่มจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ไม่ใช้วัตถุกันเสีย "ทรูคอฟฟี่คัพ" เอาใจคอกาแฟที่หลงใหลในกรุ่นกลิ่นหอมของกาแฟสดคั่วบด พร้อมเสิร์ฟ 24 ชม. ที่เซเว่นอีเลฟเว่น โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และ ร้านทรูคอฟฟี่ หรือจะเลือกรับบริการส่งตรงถึงมือผ่าน GrabFood ในราคาเพียง 39 บาท! โดยมีให้เลือก 2 เมนู คือ "TrueCoffee อเมริกาโน่" กาแฟดำเข้มข้น ที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพ 100% ที่เก็บเกี่ยวใหม่ภายในปี สายพันธุ์บราซิล โคลอมเบีย เคนย่าและเอธิโอเปีย สกัดด้วยแรงดัน 9 บาร์ ไม่เติมความหวาน ให้รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นกาแฟคั่วบด แบบแคลอรีน้อย และ "TrueCoffee ซิกเนเจอร์ ลาเต้" กาแฟนม หอมมันที่เพิ่มหวานหอมลงตัวจากน้ำเชื่อมคาราเมลสูตรพิเศษ ชงแบบพิถีพิถัน ให้รสกลมกล่อมสดชื่นทุกเวลา ซื้อมาแช่ตู้เย็นเก็บไว้ทั้งที่บ้านและออฟฟิศ จะเปิดดื่มตอนไหนเมื่อไหร่ก็ลงตัว

สัมผัสรสชาติที่คุ้นเคยแบบดื่มได้ทุกที่ทุกเวลากับกาแฟทรูคอฟฟี่พร้อมดื่ม "ทรูคอฟฟี่คัพ" ทั้งซิกเนเจอร์ ลาเต้ และอเมริกาโน่ แล้ววันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่น โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และ ร้านทรูคอฟฟี่ GrabFood คลิกhttps://bit.ly/3dJVgJZ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ