เอไอเอส ผนึก ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ชวนเหล่านักช้อปสนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมดูแลลูกค้าในช่วงโควิด-19 ให้สนุกได้เพียงปลายนิ้ว

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 23, 2021 17:21 —ThaiPR.net

เอไอเอส ผนึก ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ชวนเหล่านักช้อปสนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมดูแลลูกค้าในช่วงโควิด-19 ให้สนุกได้เพียงปลายนิ้ว

เอไอเอส เดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ดิจิทัลเบอร์หนึ่ง และการดูแลลูกค้าในทุกช่วงสถานการณ์ ล่าสุดจับมือ ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน สองผู้นำแห่งวงการรีเทล ส่งมอบการ ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ สอดรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในสไตล์นิวนอร์มอล โดยชวนเหล่าขาช้อปสนุกกับการ ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน บริการใหม่ Personal Shopper โทร.1425, แอปพลิเคชั่น Central App, Central / Robinson Chat & Shop และFacebook Central / Robinson Department Store พร้อมดีลพิเศษผ่านทางแอปพลิเคชัน myAIS ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายนนี้

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า "จากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ทำให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง และดูแลตัวเองมากขึ้น หลายคนเลือกที่จะกักตัวอยู่บ้าน และหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยง ชุมชนแออัด หรือแม้แต่การหันมาใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น ดังนั้นเมื่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อมและสังคม เอไอเอส ในฐานะผู้นำเทรนด์ดิจิทัลเบอร์หนึ่ง ที่ให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าทุกช่วงสถานการณ์ จึงได้จับมือกับ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล และโรบินสัน มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเอไอเอส กับการส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟสไตล์นิวนอร์มอล ให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อสินค้าง่ายๆ ผ่านการสัมผัสประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าในแบบ Virtual เสมือนไปเดินเล่นในห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ด้วยตนเอง โดยผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุมและเร็วแรงระดับ 5G พร้อมกันนี้ยังมีดีลสุดพิเศษ!! มอบส่วนลดให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre ผ่าน myAIS App และช่องทางอื่นๆ ได้สนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนคลายง่ายๆ แม้ต้องกักตัวอยู่บ้าน"

ลูกค้าเอไอเอส สามารถสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ได้ง่ายๆ ดังนี้

  • ลูกค้า AIS 5G แบบรายเดือน ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เมื่อสั่งสินค้าผ่านทาง Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (1425) หรือ Central/Robinson Chat & Shop รวมถึง Facebook Central/Robinson Department Store รับดีลสุดพิเศษ!! ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดทันที 200 บาท
  • ลูกค้า AIS และ AIS Fibre สามารถช้อปสุดมันส์เสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Central App ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดทันที 400 บาท
  • ด้าน ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงาน บริหารสาขาและซัพพลายเชน บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า "ตลอดเวลากว่า 74 ปี ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เราไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้า บริการ ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับสิ่งที่ดีที่สุดมาโดยตลอด และล่าสุดกับการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง เอไอเอส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเราในการดูแลลูกค้าทุกท่าน พร้อมอยู่เคียงข้างในทุกจังหวะชีวิตของทุกคน โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่เราต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ และมีการช้อปผ่านออนไลน์มากขึ้น ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน จึงนำความพร้อมของบริการออมนิชาแนล ที่เราเป็นเจ้าแรกที่เชื่อมต่อหน้าร้านและออนไลน์ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ มาอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกท่านช้อปได้อย่างสบายใจ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ผ่านบริการต่างๆที่ห้างฯ เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งมาช้อปที่ห้าง หรือช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น บริการใหม่ Personal Shopper โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน ที่จะคอยแนะนำสิทธิพิเศษ และบริการต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย, Central App แอปแรกของวงการรีเทลที่ให้ลูกค้ารับสิทธิพิเศษได้ทั้งในห้างฯและในแอปฯ, Central / Robinson Chat & Shop แชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมช้อปสินค้าง่ายที่ไลน์@centralofficial และ @robinson รวมถึง ช้อปผ่าน Facebook Live และ Facebook Inbox ของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ซึ่งทุกช่องทางบริการนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน และพร้อมที่จะมอบความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส ได้เพลิดเพลินไปกับบริการที่ดีที่สุดแล้วเช่นกัน"

    ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์แบบฟินๆ ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 64 งานนี้บอกได้คำเดียวเหล่านักช้อปห้ามพลาด!

    เกี่ยวกับ AIS
    บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 41.4 ล้านเลขหมาย (ณ ธันวาคม 2563) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance ทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศ ขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ