อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟังบลูทูธน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT แบรนด์ในเครือ Jabra โดดเด่นด้วยไมโครโฟนเพื่อการสนทนาที่คมชัด

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 26, 2021 13:32 —ThaiPR.net

อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟังบลูทูธน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT แบรนด์ในเครือ Jabra โดดเด่นด้วยไมโครโฟนเพื่อการสนทนาที่คมชัด

อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟังบลูทูธน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT แบรนด์ในเครือ Jabra โดดเด่นด้วยไมโครโฟนเพื่อการสนทนาที่คมชัด น้ำหนักเบา พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าส่งหูฟังไร้สายน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT ภายใต้บริษัท GN ซึ่งเป็นผู้ผลิตหูฟัง Jabra ลงตลาด ออกแบบมาเพื่อการสนทนาที่คมชัด พร้อมให้การเชื่อมต่ออย่างมีประสิทธิภาพได้ทุกที่ทุกเวลา และน้ำหนักเบาเพียง 20 กรัมเท่านั้น อีกทั้งตัวหูฟังยังให้ความยืดหยุ่นสูงเมื่อสวมใส่ โดยสามารถเข้ากับหูได้ทั้งสองข้าง รวมถึง EarGels ทั้งสามขนาดที่ให้มา ทำให้สวมใส่ได้สบายและกระชับหูมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ไมโครโฟน 2 ตัว ยังมาพร้อมระบบตัดเสียงคุณภาพสูงได้ถึง 80% เพื่อให้การสื่อสารที่ดีที่สุด ในขณะเดียวกันยังให้เสียงที่ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง อีกทั้งตัวหูฟังยังให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ไกลถึง 100 เมตร(สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ) ทั้งนี้เพื่อความคล่องตัวในขณะเดินทาง

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นละอองได้ถึงระดับ IP54 โดยรองรับการใช้สายสนทนาได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ทำให้คุณสามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมีปุ่ม BlueParrott Button(TM) สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BlueParrott ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการใช้งานในฟังก์ชั่นที่คุณใช้บ่อยที่สุดได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆจากหูฟังได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา อาทิ ปุ่มโทรด่วนที่อยู่ในรายชื่อโทรศัพท์ของคุณ ปิดเสียงการโทรเข้า หรือ Push-to-Talk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพกับหูฟัง BlueParrott รุ่น M300-XT ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, iStudio by Copperwird, .life, iStudio by SPVi, Munkongadget, Powermall, Powerbuy, Betrend, Digital Lab Siam Discovery, Jaymart, Central Online, Mercular, 425Degree, Lazada, Shopee ในราคา 3,490 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ