เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดส่งอาหารกล่องคุณภาพ ให้กับ 4 โรงพยาบาล ตลอด 30 วัน เพื่อเป็นพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2021 14:21 —ThaiPR.net

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดส่งอาหารกล่องคุณภาพ ให้กับ 4 โรงพยาบาล ตลอด 30 วัน เพื่อเป็นพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าช่วยเหลือสังคมครอบคลุมทุกมิติ จัดส่งอาหารกล่องคุณภาพ ให้กับ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันบำราศนราดูร เพื่อเป็นพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19 ตลอด 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน - 22 พฤษภาคม 2564

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ทำให้ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ นักรบแนวหน้าต้องทำงานอย่างหนักเพื่อทำหน้าที่ เฝ้าระวัง ป้องกัน และดูแลประชาชนคนไทยให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด - 19 มากที่สุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะองค์กรเอกชนของคนไทยที่ยืนหยัดเคียงข้างประเทศไทย มีความห่วงใยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมส่งพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19 ด้วยการจัดส่งอาหารรสชาติอร่อย สด สะอาด ปลอดภัย จากร้านอาหารชั้นนำ และสตรีทฟู้ดร้านดังระดับตำนานในศูนย์การค้าเครือเดอะมอลล์ อาทิ ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, โกอ่างข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ภัตตราคารเชียงการีลา, ครัวพรละมัย (เยาวราช), Hua Seng Hong, Peppery Thai Bistro, Ippudo, Bankara Ramen, Subway, Saint Etoile, เก้าพี่น้อง, ชาตรามือ, Fuku Matcha ฯลฯ โดยเดลิเวอรี่ส่งตรงให้กับ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันบำราศนราดูร โดยจัดส่งตลอด 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน - 22 พฤษภาคม 2564 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และแทนคำขอบคุณในความเสียสละและทุ่มเทของนักรบเสื้อกาวน์ที่เป็นด่านหน้าในการรับมือต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19"

โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป สัญญาว่าจะเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติและจะอยู่เคียงข้างประเทศไทย, ประชาชนคนไทย และบุคลากรทางการแพทย์ ในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด และจะยังคงมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดดังเช่นที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ