แอ็กซอลตา ได้มีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก กลุ่มธุรกิจสีพ่นเพื่อยานพาหนะการขนส่ง (Transportation) เป็น แอ็กซอลตา โมบิลิตี้ โค้ทติ้งส์ (Axalta Mobility Coatings)

ข่าวยานยนต์ Tuesday April 27, 2021 16:35 —ThaiPR.net

แอ็กซอลตา ได้มีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก กลุ่มธุรกิจสีพ่นเพื่อยานพาหนะการขนส่ง (Transportation) เป็น แอ็กซอลตา โมบิลิตี้ โค้ทติ้งส์ (Axalta Mobility Coatings)

แอ็กซอลตา (Axalta) ได้มีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก กลุ่มธุรกิจสีพ่นเพื่อยานพาหนะการขนส่ง (Transportation) เป็น แอ็กซอลตา โมบิลิตี้ โค้ทติ้งส์ (Axalta Mobility Coatings)

กลุ่มธุรกิจดังกล่าวมีการปรับโครงสร้างใหม่ พัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีที่ล้ำหน้า และจัดการบริหารองค์กรให้ตอบสนองความต้องการลูกค้า OEM ให้ได้ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

แอ็กซอลตา (NYSE: AXTA) ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ประกาศชื่อแบรนด์ใหม่ แอ็กซอลตา โมบิลิตี้ โค้ทติ้งส์ (Axalta Mobility Coatings) เป็นการเปลี่ยนแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจเพื่อการขนส่ง เพื่อตอบสนองความต้องการด้าน รถอิเล็กทรอนิกส์ (e-mobility) และความต้องการด้านสีที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า OEMs ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ ชิ้นส่วนรถยนต์ เจ้าของเรือเดินสมุทร และผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะ 

ปัจจุบัน สีพ่นเพื่อยานพาหนะด้านการขนส่ง ทั้งสีน้ำและสีฝุ่น นอกจากให้สีที่สวยงาม ยังเพิ่มการปกป้องให้มีความทนทานการกัดกร่อน เมื่ออุตสาหกรรมมีการพัฒนาไปมากขึ้น ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์เพื่อสาธารณะ รถยนต์ไร้คนขับ ก็ย่อมต้องการสีที่มีนวัตกรรมก้าวล้ำ เหมาะกับการใช้งานเหล่านั้น ทั้งในแง่สีสันความสวยงาม คงทน การมองเห็น การติดตาม ความปลอดภัย

"วิวัฒนาการยานยนต์ได้สร้างโอกาสมหาศาลแก่ OEMs แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องพัฒนาเปลี่ยนผันสู่การออกแบบรถและการผลิตให้เหมาะสมด้วย" ฮาดิ อวาดา (Hadi Awada) รองประธานอาวุโส สีพ่นรถยนต์กลุ่มโมบิลิตี้ ระดับโลก กล่าว "จากความเชี่ยวชาญกว่า 150 ปี พร้อมการดำเนินธุรกิจแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นในการสนับสนุน ตอบสนองความต้องการลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต"

จากการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น แอ็กซอลตา โมบิลิตี้ โค้ทติ้งส์ (Axalta Mobility Coatings) ดำเนินงานด้วยการนำประสบการณ์และนวัตกรรมที่ดีที่สุดมาใช้ร่วมกันใน 3 รูปแบบ ได้แก่ โซลูชั่นหลัก โซลูชั่นที่ก้าวล้ำ และนวัตกรรมล้ำหน้าเฉพาะแอ็กซอลตา  

โซลูชั่นหลัก ประกอบด้วยสีจริงทับหน้าเบสโค้ทและสีเคลียร์โค้ทของแอ็กซอลตาที่ดีที่สุด ให้สีที่สวยงามควบคู่ไปกับไพรเมอร์ อิเล็กโทรโค้ท และการใช้สีฝุ่นสำหรับปกป้องพื้นผิวหน้า

โซลูชั่นที่ก้าวล้ำ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์และการใช้งานสำหรับกลุ่มใหญ่ปริมาณมากที่มีการเจาะจงใช้  ทั้งเป็นสีทูโทน และการใช้สีดิจิทัล ซึ่งเหมาะกับการใช้งานที่เสริมประสิทธิภาพ LiDAR และเรดาร์ การทนต่อความร้อน จากพอร์ตกลุ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมทั้งสำหรับรถอีเลคทริคและส่วนตัวประกอบ

ส่วนนวัตกรรมล้ำหน้าเฉพาะจากแอ็กซอลตา คือการให้บริการและให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในและนอกห้องพ่น รวมถึงการพัฒนาดีไซน์ พัฒนากระบวนการ ต้นทุน ไปจนถึงการปล่อยสารคาร์บอนไดออกไซด์ และปัญหาต่าง ๆ     

นวัตกรรมเฉพาะแอ็กซอลตา ตอบสนองความต้องการลูกค้าในทุกขั้นตอนการใช้งานบนเส้นทางแห่งยานยนต์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอ็กซอลตา โมบิลิตี้ โค้ทติ้งส์ (Axalta Mobility Coatings) ได้ที่ www.axalta.co.th

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา  

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ พนักงานตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.com Twitter @axalta


แท็ก นวัตกรรม   sport   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ