MED-EL x hearLIFE Thailand ยกระดับเพิ่มความปลอดภัยในช่วง COVID-19 เราจะรอดไปด้วยกัน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2021 16:45 —ThaiPR.net

MED-EL x hearLIFE Thailand ยกระดับเพิ่มความปลอดภัยในช่วง COVID-19 เราจะรอดไปด้วยกัน

เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์ COVID-19 ภายในประเทศไทยพบยอดผู้ติดเชื้อ เพิ่มมากขึ้น และมีการแพร่กระจายไปทั่วทุกจังหวัดอย่างรวดเร็ว มีการแพร่กระจายไปในผู้สัมผัสกับครอบครัวผู้ติดเชื้อ กลุ่มคนเพื่อนรวมงาน สถานที่ทำงานต่างๆ ที่เป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดมากขึ้น ทั้งนี้ทำให้ เฮียร์ไลฟ์ ตระหนักถึงความปลอดภัยแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการจึงต้องยกระดับเพิ่มมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการคัดกรองผู้ที่เข้ามาติดต่อธุรการต่างๆ ที่ศูนย์การได้ยินเฮียร์ไลฟ์

เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ทางศูนย์ฯจะเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นในการติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการทางเรามีการตรวจวัดอุณภูมิก่อนเข้าภายในศูนย์การได้ยิน ทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์เจลก่อนเข้าภายในอาคาร และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในศูนย์การได้ยิน ในด้านการดูแลสถานที่ภายในศูนย์บริการ จัดที่นั่งเว้นระยะห่างอย่างน้อย 2 เมตร ทำความสะอาดบริเวณที่สัมผัสบ่อยด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังใช้บริการเสร็จ จัดให้มีเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือไว้ตามจุดให้บริการต่างๆ ภายในศูนย์การได้ยิน ในด้านการบริการทางศูนย์มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าต่างๆผ่านระบบช่องทางออนไลน์ ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเราได้ทุกช่องทาง และยินดีให้คำปรึกษาออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญโดยผ่านช่องทางออนไลน์เช่นกัน และยังมีบริการจัดส่งอุปกรณ์เครื่องซ่อมต่างๆ เป็นต้น เพื่อลดปริมาณการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

ทาง เฮียร์ไลฟ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยป้องกัน และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ลง ทั้งนี้คุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด ไม่ได้ให้ความสำคัญแค่เรื่องปัญหาทางการได้ยินเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมอีกด้วย นอกจากนี้ศูนย์การได้ยินเฮียร์ไลฟ์พร้อมแล้วในการให้บริการด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการได้ยิน และพัฒนาการเด็ก รวมถึงบริการต่างๆที่เกี่ยวกับการได้ยิน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th และสอบถามได้ที่ไลน์ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411

สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ที่

เว็บไซต์ : https://hearingaidsbestprice.com/

LINE@ : @hearlifeth

FACEBOOK : hearLIFE Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ