"คนไทยไม่ทิ้งกัน" ซีพี ออลล์ เดินหน้าเสริมกำลังกาย-ใจให้แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลสนาม จ.นนทบุรีและในสังกัดกรมแพทย์ทหารอากาศ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2021 15:46 —ThaiPR.net

"คนไทยไม่ทิ้งกัน" ซีพี ออลล์ เดินหน้าเสริมกำลังกาย-ใจให้แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลสนาม จ.นนทบุรีและในสังกัดกรมแพทย์ทหารอากาศ สู้ภัยโควิด-19 ระลอกใหม่

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เร่งเดินหน้าสานต่อโครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน" มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อสนับสนุนภารกิจในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฎิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลสนามจ.นนทบุรี และ โรงพยาบาลสนามในสังกัดกรมแพทย์ทหารอากาศ

นายวิชัย จันทร์จริยากุล กล่าวว่า "จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้คณะแพทย์และพยาบาลตลอดจนเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานเพื่อดูแลผู้ป่วยตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ประชาชนได้รับการดูแลที่ดีที่สุด ซีพี ออลล์ จึงเล็งเห็นถึงความจำเป็นเร่งด่วนนี้ จึงได้เดินหน้าสานต่อโครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน" ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย รวมถึงน้ำดื่ม อาหาร เบเกอรี่ ฯลฯ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้เปรียบเสมือนนักรบด่านหน้าที่ต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยล่าสุดนายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยจิตสาธารณะซีพี ออลล์ ได้นำแอลกอฮอล์เจล จำนวน 4,000 แกลอน, น้ำดื่มขนาด 350 มล. จำนวน 9,600 ขวด และสนับสนุนเบเกอร์รี่ มูลค่ารวมกว่า 2.67 ล้านบาท มอบให้กับโรงพยาบาลสนามในสังกัดกรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ ได้แก่ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ, โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน), โรงพยาบาลสนามกองทัพอากาศ (ดอนเมือง) และ โรงพยาบาลจันทรุเบกษา โดยมี พลอากาศโท ธนวิตต สกุลแสงประภา เจ้ากรมแพทย์ทหารอากาศ เป็นผู้รับมอบ

พร้อมกันนี้ นายโตมร จันทรา ผู้จัดการทั่วไป บมจ.ซีพี ออลล์ และพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมมอบมอบแอลกอฮอล์ทำความสะอาด น้ำดื่ม และเบเกอร์รี่ ให้กับโรงพยาบาลสนาม จ.นนทบุรี โดยมี นางสาวอโรชานันทมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้รับมอบ ณ โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย เพื่อส่งต่อให้กับคณะแพทย์และพยาบาลในสังกัดเพื่อสนับสนุนการทำงานต่อไป

ทั้งนี้ ซีพี ออลล์ จะมุ่งเน้นการส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ของโรงพยาบาลสนามใน 18 จังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ชลบุรี, สมุทรปราการ, ประจวบคีรีขันธ์, สมุทรสาคร ปทุมธานี, นครปฐม, ภูเก็ต, นครราชสีมา, นนทบุรี, สงขลา, ตาก, อุดรธานี ,สุพรรณบุรี สระแก้ว ระยอง และขอนแก่น พร้อมประสานความร่วมมือผ่านทางคณะกรรมการมหาเถรสมาคมถวายเครื่องวัดอุณหภูมิและแอลกอฮอล์ให้กับวัด พระสงฆ์ สามเณร และทยอยมอบของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตให้กับผู้พิการ กลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ต่อเนื่อง ตามโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19

"ซีพี ออลล์ ขอขอบคุณในความเสียสละของแพทย์ พยาบาลและ เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ที่ปฎิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ พร้อมจะเดินหน้าสานต่อโครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน" เพื่อส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ตลอดจนน้ำดื่มและเบเกอรี่ให้กับคณะแพทย์ ผู้เปรียบเสมือนนักรบด่านหน้าที่ต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมขออยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ ด้วยเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ว่า "คนไทยไม่ทิ้งกัน" ตามปณิธาน "ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน" ของซีพี ออลล์" นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ