[Free Exclusive Talk] 7 พฤษภาคม ไขคำตอบสู่เส้นทางพัฒนาการผลิตที่สร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน ใน FTPI Exclusive Talk "เปิดตำราฝ่าวิกฤตด้วยวิถีการผลิตฉบับ Toyota"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 28, 2021 15:55 —ThaiPR.net

[Free Exclusive Talk] 7 พฤษภาคม ไขคำตอบสู่เส้นทางพัฒนาการผลิตที่สร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน ใน FTPI Exclusive Talk

การพัฒนา และค้นหาเส้นทางในการมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แม้ในองค์กรที่ประสบความสำเร็จ จนได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่าง 'โตโยต้า' ก็ยังคงต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับแนวโน้มความเปลี่ยนแปลง รู้ทันทุกวิกฤต และพร้อมไขว่คว้าโอกาสใหม่ ๆ อยู่เสมอ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ จึงขอเชิญผู้ที่สนใจมาร่วมเจาะลึกประสบการณ์ตรงกับผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการผลิตแบบโตโยต้า คุณศราวุธ รัตนพันธุ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (Business Development) ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการผลิตแบบโตโยต้า ที่จะมาไขทุกคำตอบว่า โตโยต้ามีวิธีพัฒนาระบบการทำงานอย่างไร จึงสามารถยืนหยัดอยู่ท่ามกลางความสำเร็จมาทุกยุคการเปลี่ยนแปลง ใน "เปิดตำราฝ่าวิกฤตด้วยวิถีการผลิตฉบับ Toyota" วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.30 - 15.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์ (Zoom)

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะในวันนั้นคุณจะได้ทราบถึง มุมมอง และหลักคิดในการฝ่าวิกฤต พร้อมด้วยแนวทางการพัฒนาปรับปรุงระบบการผลิตตามแบบฉบับของโตโยต้า อันเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการไทยในการนำไปปรับใช้ เพื่อพัฒนาระบบการผลิตในองค์กรของตนเองอย่างแน่นอน สนใจสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ https://www.ftpi.or.th/event/ftpi-exclusive-talk

สอบถามรายละเอียด :  โทรศัพท์. 0-2619-5500 ต่อ 432, 089 442 9453 (ประภาพร)

Line : https://lin.ee/8ISbtcn

 


แท็ก โตโยต้า   Toyota  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ