OPPO ประกาศบุกตลาดชิลีและโคลอมเบีย พร้อมนำเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมไปสู่ผู้ใช้ที่มากยิ่งขึ้น

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 30, 2021 15:34 —ThaiPR.net

OPPO ประกาศบุกตลาดชิลีและโคลอมเบีย พร้อมนำเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมไปสู่ผู้ใช้ที่มากยิ่งขึ้น
  • หลังจากการประกาศ OPPO จะนำผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำสู่ตลาดสมาร์ทโฟนในชิลีและโคลอมเบีย ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายตัวของบริษัทไปยังลาตินอเมริกา

แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก OPPO ประกาศการเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์มือถือในประเทศชิลีและโคลอมเบียอย่างเป็นทางการ โดย OPPO จะนำเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับผู้ใช้จำนวนมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นก้าวครั้งล่าสุดในการขยายตัวของ OPPO ไปยังลาตินอเมริกา หลังจากการขยายตลาดที่ประสบความสำเร็จในเม็กซิโกกับการเข้าสู่ตลาดลาตินอเมริกาเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 2563

"ลาตินอเมริกา ถือเป็นบทบาทสำคัญในแผนการพัฒนาตลาดโลกของเรา เพราะการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เพิ่มมากขึ้นและอัตราการเข้าถึงสมาร์ทโฟนที่ค่อนข้างสูงโดยเฉพาะในชิลีและโคลอมเบีย เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าสู่ตลาดใหม่นี้ เพื่อนำนวัตกรรมของเราไปสู่ผู้ใช้และพาร์ทเนอร์ได้มากยิ่งขึ้น" Scott Zhang, Overseas Business Lead ของ OPPO
"นับตั้งแต่การเข้าสู่ตลาดเม็กซิกันเป็นครั้งแรกในปี 2563 เราได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศ โดยมีการเติบโตปีละ 1200% ซึ่งด้วยประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งในเม็กซิโก ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นที่จะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมของเราให้กับผู้ใช้ชาวชิลีและโคลอมเบีย โดยในตลาดลาตินอเมริกา เรามีความมุ่งมั่นกับเป้าหมายระยะยาวในการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของภูมิภาคนี้ให้ได้" Figo Zhang, President of OPPO LATAM กล่าว

ความก้าวหน้าของ OPPO ในลาตินอเมริกา ถือเป็นหนึ่งในอีกหลากหลายเรื่องราวความสำเร็จในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก นับตั้งแต่การเริ่มดำเนินการขยายธุรกิจในต่างประเทศครั้งแรกในปี 2552 จนถึงปัจจุบัน OPPO ได้เข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการมากกว่า 40 แห่งใน 6 ทวีปทั่วโลก พร้อมการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในพื้นที่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำสู่ผู้ใช้หลายล้านคน และในปัจจุบัน OPPO ได้สร้างความร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 80 ราย รวมถึงการเป็นพาร์ทเนอร์กับ America M?vil, Vodafone, KDDI และ Softbank ที่ช่วยให้ OPPO ได้รับความสนับสนุนในตลาดและมีส่วนสำคัญในการพัฒนาธุรกิจไปทั่วโลก

ถึงแม้ว่าในตลาดลาตินอเมริกาจะมีอนาคตที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยี แต่ OPPO จะยังคงลงทุนในภูมิภาคนี้ต่อไป เพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ OPPO ให้กับผู้คนทั่วโลกมากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ