อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ กับสิทธิพิเศษออนไลน์ชั้นนำร่วมกับ 3BB

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 5, 2021 10:10 —ThaiPR.net

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ กับสิทธิพิเศษออนไลน์ชั้นนำร่วมกับ 3BB

3BB จัดสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับลูกค้าที่ต้องอยู่บ้านหรือ Work From Home ในช่วงนี้ ให้ได้  ช้อป สั่งอาหาร อ่านการ์ตูนและนิยาย หรือเล่นเกมส์เก็บเลเวลสนุกๆ จากหลากหลายแพลตฟอร์มออนไลน์ เลือกได้แบบไม่มีเหงาและปลอดภัย ไม่ต้องกลัวโควิด-19

ช้อปครบทุกความต้องการที่ Big C Online

ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว ของใช้ภายในบ้านอื่นๆ สินค้าแม่และเด็ก เสื้อผ้าเครื่องประดับ ฯลฯ ลูกค้า 3BB ใช้ 5 พอยต์ แลกรับส่วนลดมูลค่า 55 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ  500  บาทขึ้นไปเลือกซื้อแล้วคลิกเลยที่ www.bigc.co.th หรือ Big C TH Application ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ดูรายละเอียดเงื่อนไขและสินค้าที่ร่วมรายการได้ที่ www.bigc.co.th

สั่งทุกความอร่อยผ่าน GrabFood

ให้คุณเลือกสั่งความอร่อยแบบเดลิเวอรีโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ลูกค้า 3BB ใช้ 100 พอยต์ แลกรับ code ส่วนลด 50 บาท และ ใช้ 200 พอยต์ แลกรับ code ส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน GrabFood  ราคา 300 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564

ฟรี Item Code A3 Still Alive

สนุกกับเกมฟอร์มยักษ์ A3 Still Alive จาก Netmarble ที่หลายคนถูกใจด้วยงานภาพกราฟิกที่อลังการสวยงามตามแบบฉบับของเกมสไตล์เกาหลี สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 3BB ใช้ 150 พอยต์ แลกรับฟรี Item Code เกม A3 Still Alive รับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

อยู่บ้านก็ช้อปได้ กับ Tops Online

Tops Online ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย ให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าคุณภาพหลากหลาย สะดวกง่ายดาย สั่งสินค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB ที่ไม่เคยช้อปกับ Tops Online มาก่อน เมื่อสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกครบ 1,500 บาทในใบเสร็จเดียวกัน รับไปเลยส่วนลดสุดคุ้มถึง 200 บาท ส่วนลูกค้าเก่าเมื่อมียอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทในใบเสร็จเดียวกัน รับทันทีส่วนลด 100 บาท ช้อป และสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อรับส่วนลดได้แล้ววันนี้ที่ www.tops.co.th หรือ Tops Application  ถึง 31 พฤษภาคม 2564

สนุกกับการ์ตูนและนิยายออนไลน์ที่ Comico

มาสนุกกันเลยที่คลังการ์ตูนและนิยายออนไลน์ กว่า 2,300 เรื่อง ทั้งการ์ตูนแปล ลิขสิทธิ์แท้ ส่งตรงจากญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน จีน และไทย เนื้อเรื่องเข้มข้น สนุกจนวางไม่ลง ลายเส้นงานดี การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 34 ล้านทั่วโลก คอไหนก็เลิฟสุดๆ โดยเฉพาะ สายวาย สายแฟนตาซี อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน เปิดตัวเรื่องใหม่ทุกสัปดาห์ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 3BB รับฟรี 250 Reward Coins จาก Comico รับสิทธิ์ได้ที่ 3BB Member Application แล้วนำรหัสเพื่อรับสิทธิ์ที่ Comico Application สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

ช้อปสินค้าที่เลือกสรรมาอย่างเข้าใจคุณผู้ชายที่ His

เว็บไซต์ออนไลน์ที่มีสินค้าหลากหลาย ทันสมัย เติมเต็มความต้องการในทุกแง่มุมสำหรับผู้ชายมีสไตล์ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง แก็ดเจ็ตและไอที เกมมิ่ง เลือกซื้อไอเทมที่ถูกใจผ่าน www.his.in.th รับส่วนลด 12% ทันทีไม่มีขั้นต่ำ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

3BB มอบความสุขให้ทุกคนคลายเหงา ในช่วงที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม รับสิทธิพิเศษตรงใจได้ง่ายๆทั้งการแลกพอยต์ 3BB Reward และ 3BB Privilege ที่แอป 3BB Member ตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.3bbprivilege.com หรือ โทร Contact Center 1530


แท็ก การ์ตูน   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ