เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ต้อนรับ "บี-ควิก" (B-Quik) สาขาใหม่ พร้อมเปิดให้บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 5, 2021 10:51 —ThaiPR.net

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  ต้อนรับ

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ในเครือเอ็ม บี เค ตั้งอยู่บนย่านบางกะดี จ.ปทุมธานี พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษ ให้กับคนรักรถยนต์ เปิดตัว "บี-ควิก" (B-Quik) สาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์บริการดูแลรักษาและตรวจเช็กรถยนต์แบบครบวงจร อันดับ 1 ของประเทศ บนพื้นที่กว่า 422 ตารางเมตร ช่องบริการ 6 ช่องซ่อม พร้อมให้บริการด้วยสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยางรถยนต์คุณภาพดี กว่า 10 ยี่ห้อ น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก ระบบเบรก ระบบช่วงล่าง แบตเตอรี่ บริการซ่อมรอยแตกกระจก ระบบแอร์ รวมไปถึงบริการฉีดพ่นยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในรถยนต์ ซึ่งเป็นบริการที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้รถในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทุกขั้นตอนให้บริการโดยช่างชำนาญการ ที่พร้อมดูแลทุกปัญหารถยนต์ด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาทั่วประเทศ

บี-ควิก (B-Quik) สาขา เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 21.00 น. สอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153 www.b-quik.com , Facebook : BQuik, Line : @B-Quik1153 และ Insatagram : @bquikofficial

เตรียมพบกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ โมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งใหม่ของ จ. ปทุมธานี ตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และสนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ ตอบโจทย์ความต้องการด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ตามแนวคิด "Neighborhood Backyard" เพื่อนบ้านที่มีความเป็นมิตร อบอุ่น รู้ใจ เป็นกันเอง สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon? หรือ Facebook : The Nine Center Tiwanon และ Insatagram :?TheNine_Tiwanon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ