เอ็มจี เปิดตัวการขายแบบออนไลน์ ประเดิมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ MG HS

ข่าวยานยนต์ Wednesday May 5, 2021 17:23 —ThaiPR.net

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดแพลตฟอร์มช่องทางการขายออนไลน์ ด้วยแนวคิด "Smart Showroom" ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอ็มจี เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคและขยายฐานลูกค้า ให้กว้างขึ้น ประเดิมมอบข้อเสนอพิเศษ จอง MG HS รุ่น D ในราคาเพียง 999,000 บาท พร้อมเงื่อนไขเงินดาวน์ เริ่มต้น 5% ดอกเบี้ย 0% และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย จำนวนจำกัดเพียง 88 คันที่ www.mgcars.com เท่านั้น

ในยุคดิจิตอลที่พฤติกรรมของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการต้องปรับเปลี่ยนแผนธุรกิจและมองหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า สำหรับเอ็มจี ในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอผู้บริโภคอยู่เสมอ พร้อมทั้งฟังเสียงลูกค้าและศึกษาความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ล่าสุด ได้เพิ่มช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เข้ามาเป็นช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์มากขึ้น

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงการสร้าง ช่องทางการขายผ่านระบบออนไลน์ของเอ็มจีว่า "ที่ผ่านมาเอ็มจี ได้สร้างจุดเปลี่ยนให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์และงานบริการที่มีความโดดเด่นทั้งในด้าน "เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า" สำหรับการขยายช่องทางการขายในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเอ็มจีที่ให้ความสำคัญและได้นำ "เทคโนโลยี" เข้ามาเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการเปิดช่องทางใหม่ให้ลูกค้าสามารถจองและซื้อรถเอ็มจีได้ "ง่าย" และ "สะดวกสบาย" มากยิ่งขึ้นแล้ว เราเชื่อว่าด้วยการผสานช่องทางการขายแบบออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันจะช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้าได้กว้างและครอบคลุม มากยิ่งขึ้น"

ด้วยช่องทางการขายออนไลน์ของเอ็มจี ซึ่งเป็นการสร้างพื้นที่โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แบบเรียลไทม์จากสมาร์ทโฟนหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีได้ง่ายและสะดวกขึ้น ผ่าน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ 1) เข้าไปที่ https://onlinebooking.mgcars.com/ 2) เลือกรุ่นและสีรถ 3) เลือกข้อเสนอพิเศษ 4) เลือกผู้จำหน่าย และ 5) ชำระค่าจอง

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง MG HS รุ่น D ผ่าน https://onlinebooking.mgcars.com/
ในระหว่างวันที่ 5 ถึง 31 พฤษภาคม 2564 และรับรถยนต์ภายใน 30 มิถุนายน 2564

  • ราคาพิเศษ 999,000 บาท
  • ดาวน์เริ่มต้น 5%
  • ดอกเบี้ย 0 % นาน 4 ปี
  • พิเศษ ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี
  • ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่
Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand
Twitter: @mg_thailand
Instagram: @mgthailand
Youtube: MG Thailand
TikTok: @mgthailand

เกี่ยวกับเอ็มจี
เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ ที่โดดเด่น ตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยี ด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย
บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอสเอไอซี มอเตอร์) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเออีสเทิร์นซีบอร์ด 2 (WHA ESIE 2) จังหวัดชลบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ