เซเว่น อีเลฟเว่น จับมือ ซีพีเอฟ ร่วมมอบอาหารและครุภัณฑ์ ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลสนามในพื้นที่ จ.นนทบุรี ป้องกันโควิด-19 ต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2021 09:27 —ThaiPR.net

เซเว่น อีเลฟเว่น จับมือ ซีพีเอฟ ร่วมมอบอาหารและครุภัณฑ์ ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลสนามในพื้นที่ จ.นนทบุรี ป้องกันโควิด-19 ต่อเนื่อง

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เร่งเดินหน้าโครงการ "ซีพี ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ได้ในเร็ววัน

ล่าสุด นายธีระศักดิ์ เนตร์อ่อน รองผู้จัดการทั่วไป บมจ.ซีพี ออลล์ ส่งมอบแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด, หน้ากากอนามัยและน้ำดื่ม ตามโครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน" รวมถึง ผู้แทนซีพีเอฟ ร่วมส่งมอบอาหารปลอดภัย ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ให้กับ ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จังหวัดนนทบุรี โดยมี แพทย์หญิงกนิษฐา กิจสมบัติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา ร่วมรับมอบ

นอกจากนี้ ซีพี ออลล์ และ ซีพีเอฟ ยังร่วมกันมอบอาหารและครุภัณฑ์ทางแพทย์มอบให้กับนายรังสรรค์ ถามูลแสน รองผู้อำนวยการสถาบันกลุ่มภารกิจด้านอำนวยการ สถาบันบำราศนราดูร จ.นนทบุรี เพื่อนำไปสนับสนุนการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยทั้งหมดภายใต้ โครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ซึ่งดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่การระบาดครั้งแรก จะส่งตรงถึงโรงพยาบาลสนาม โดยทีมโลจิสติกของซีพีเอฟ ประกอบด้วยอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานหลากหลายเมนู อาทิ เกี๊ยวกุ้ง, ข้าวอบธัญพืชและไก่, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าและราเมนโฮลวีตผัดขี้เมาไก่ เป็นต้น

สำหรับ โครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน" ของซีพีออลล์ เป็นการส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์และน้ำดื่ม เพื่อสนับสนุนภารกิจในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ระลอกใหม่ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฎิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ โดยบริษัทยังเดินหน้าประสานความร่วมมือผ่านทางมหาเถรสมาคม เพื่อน้อมถวายเครื่องวัดอุณหภูมิและแอลกอฮอล์ให้กับวัด พระสงฆ์ สามเณร และทยอยมอบของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตให้กับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามปณิธานองค์กรของซีพี ออลล์ "ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน" ต่อเนื่องต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ