EZVIZ C8C กล้องวงจรปิดภายนอกอาคารอัจฉริยะหมุนและแพลนได้รอบทิศทาง ไม่พลาดทุกรายละเอียด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 6, 2021 11:53 —ThaiPR.net

EZVIZ C8C กล้องวงจรปิดภายนอกอาคารอัจฉริยะหมุนและแพลนได้รอบทิศทาง ไม่พลาดทุกรายละเอียด

EZVIZ ผู้ผลิตสมาร์ทโฮมชั้นนำ ขอแนะนำ EZVIZ C8C กล้อง WiFi กลางแจ้งตัวแรก ที่สามารถแพนและหมุนได้รอบทิศทาง เป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของ EZVIZ ที่ได้ผสมผสานการออกแบบที่สวยงามให้เข้ากับฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม พร้อมการจับรายละเอียดที่ทำได้มากกว่ากล้องกลางแจ้งทั่วไป ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยภายนอกอาคารอย่างแน่นอน              

กล้องวงจรปิดถือเป็นสิ่งจำเป็นมากที่หลาย ๆ บ้านให้ความสำคัญ เนื่องจากในทุกวันนี้ปัญหาการโจรกรรมมีสูงขึ้นเรื่อยๆ การติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงถือเป็นตัวเลือกที่สำคัญในการเฝ้าระวังความปลอดภัย แต่ปัญหาของกล้องวงจรปิดส่วนใหญ่คือไม่สามารถรวบรวมข้อมูลได้อย่างละเอียดและแม่นยำ เนื่องจากกล้องวงจรปิดทั่วๆไปจะมีมุมในการมองเห็นที่แคบมาก ไม่สามารถมองเห็นในมุมที่กว้าง และโดยปกติจะติดตั้งอยู่กับที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ดังนั้น หากต้องดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ขนาดใหญ่ คุณจะต้องติดตั้งกล้องหลายตัวเพื่อดูให้ครบทุกมุม เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่าย และเสียเวลาไปกับขั้นตอนต่างๆ มากมาย

EZVIZ C8C เพียงตัวเดียว ก็สามารถมองเห็นได้ทุกสิ่ง!

EZVIZ C8C กล้องวงจรปิดภายนอกอาคารที่เชื่อมต่อกับ WiFi อีกหนึ่งทางเลือกของความปลอดภัยที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ที่ชาญฉลาด คอยตรวจจับบุคคลและความเคลื่อนไหวของรูปร่างมนุษย์ หรือแม้แต่เงาสัตว์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถหมุนได้รอบทิศทาง ด้วยการหมุนแนวนอน 352 ?และการหมุนในแนวตั้ง 95 ? ช่วยให้คุณเห็นภาพรวมของสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงกล้องตัวก็เดียวสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างแม่นยำมากกว่ากล้องทั่วไปที่ต้องติดตั้งถึงหลายตัว

การออกแบบที่สวยงามพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม

EZVIZ C8C มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม กะทัดรัดและทนทาน เข้ากับฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม ตัวเครื่องเป็นสีดำและสีขาวที่เรียบง่าย มีสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมการออกแบบที่ทนต่อสภาพอากาศช่วยให้ใช้งานได้ต่อเนื่องโดยไม่ถูกรบกวนจากสภาพอากาศใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นลม หรือฝนที่ตกหนัก

การป้องกันที่ดียิ่งขึ้นด้วยแสงอัจฉริยะ

เพิ่มการป้องกันเชิงรุกทีดียิ่งขึ้นด้วยสัญญาณไฟฉุกเฉิน และสปอตไลท์ถึงสองดวง คุณสามารถเปิดไฟกระพริบด้วยตนเองผ่านแอป หรือตั้งค่าให้ไฟกระพริบเมื่อตรวจพบว่ามีคนเดินผ่านก็ทำได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถได้ยินเสียงทุกเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ด้วยไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ติดตั้งในตัวกล้อง โดยกล้องจะเลือกบันทึกเสียงที่ชัดเจน ช่วยให้คุณได้ยินและเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นรอบบ้านของคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ปลอดภัยมากขึ้นด้วยกล้องที่ดียิ่งกว่า

EZVIZ C8C ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกข้อกังวลด้านความปลอดภัยรอบบ้าน ด้วยความสามารถที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นการดูภาพได้ทุกทิศทางทั้งในแนวตั้งและแนวนอน การตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI รวมถึงระบบป้องกันเชิงรุกและการมองเห็นในเวลากลางคืนที่ชาญฉลาด มีการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย

นอกจากนี้ยังสามารถดูทุกความเคลื่อนไหวได้แบบเรียลไทม์ หรือจะดูซ้ำก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอป EZVIZ ที่มีการจัดเก็บข้อมูลในการ์ด Micro-SD ด้วยความจุที่ขยายได้สูงสุดถึง 256GB หรือใช้ CloudPlay ของ EZVIZ เพื่อจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ก็ทำได้

เพื่อชีวิตที่ปลอดภัย สะดวก และง่ายดาย  EZVIZ C8C เป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นผู้ช่วยปกป้องทุกสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ ด้วยกล้องวงจรปิดอัจฉริยะในราคาไม่แพง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ชาญฉลาดไว้ในการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็มั่นใจได้ว่าบ้านและทรัพย์สินมีค่าของคุณจะปลอดภัยไร้อันตรายอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ