อาคเนย์ ห่วงใยลูกค้าและคนไทยร่วมต้านภัยโควิด-19 ส่งประกัน สุขภาพ "ซูเปอร์ เฮลท์" เหมาจ่าย สูงสุด 3 ล้านบาทต่อปี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 6, 2021 17:08 —ThaiPR.net

อาคเนย์ ห่วงใยลูกค้าและคนไทยร่วมต้านภัยโควิด-19  ส่งประกัน สุขภาพ

อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงิน บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยลูกค้าเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์สัญญาเพิ่มเติม "Super Health" (ซูเปอร์ เฮลท์) คุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย ด้วยเบี้ยสบายๆ รักษาได้ไม่จำกัดครั้ง คุ้มครองสูงสุด 3 ล้านบาทต่อปี ปลดล็อคทุกความกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลในภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า
(โควิด-19)

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญของการวางแผนดูแลสุขภาพคนไทยให้ครอบคลุมและเพียงพอกับอัตราค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จึงเร่งออกแบบความคุ้มครองสุขภาพและอุบัติเหตุผ่านผลิตภัณฑ์สัญญาเพิ่มเติม "Super Health" ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย โดดเด่นด้วยค่ารักษาพยาบาลสูงสุดปีละ 3 ล้านบาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งการรักษาต่อปี เคลมง่ายไม่ต้องสำรองค่ารักษาพยาบาล เมื่อเข้าใช้บริการผ่านโรงพยาบาลคู่สัญญาที่มีครอบคลุมทั่วประเทศไทย ช่วยบริหารความเสี่ยงและสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตที่มีด้วยประกันสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ตรงใจ

สำหรับผลิตภัณฑ์ "Super Health" เป็นสัญญาเพิ่มเติมที่เปิดให้ลูกค้าสามารถทำประกันสุขภาพได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน - 70 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก มีทั้งหมด 4 แผน เบี้ยเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท คุ้มครองเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ตั้งแต่ 500,000 - 3,000,000 บาทต่อปี ตามแผนกรมธรรม์ที่เลือก กรณีที่เป็นผู้ป่วยใน รับค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการวันละ 3,000 - 6,000 บาท ค่ายาครั้งละ 1,500 - 3,000 บาท พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดให้ตามจริง โดยดูแลครอบคลุมถึงกรณีการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และโรคระบาดอื่นๆ ที่ต้องตรวจและพักรักษาตัวไม่ว่าจะอยู่ในโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม หรือ Hospitel อีกด้วย

ส่วนกรณีเป็นผู้ป่วยนอก ลูกค้าสามารถใช้บริการทางการแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัยอาการ การรักษาพยาบาลแบบต่อเนื่อง ค่าเวชศาสตร์พื้นฟูหลังเป็นผู้ป่วยใน ค่ารังสีรักษาและเคมีบำบัดโรคมะเร็ง ค่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน และกรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เป็นต้น โดยอาคเนย์จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครองตามแผนที่ลูกค้าเลือก

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองผู้ป่วยนอกแบบเหมาจ่าย "ซูเปอร์ โอพีดี" ได้สูงสุดถึงปีละ 40,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินต่อครั้งและไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี

"ในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เรามีความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าทุกคนให้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุดด้วยแผนประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ ตรงใจ และคุ้มค้าที่สุด อาคเนย์ประกันชีวิต พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทยมีความคุ้มครองด้านสุขภาพและการวางแผนทางการเงินที่ดี เพื่อคุณและคนที่คุณรักได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ปราศจากความกังวลใจ ด้วยหลักประกันทางสุขภาพที่ออกแบบจากความต้องการของลูกค้า เข้าถึงได้ง่ายผ่านตัวแทนและสำนักงานตัวแทนของบริษัททั่วประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการแบบเทสุดใจ และพร้อมอยู่เคียงข้างดูแลลูกค้าและคนไทยในทุกช่วงเวลาของชีวิต" นางภฤตยา กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อแผนประกันสุขภาพ "Super Health" จากอาคเนย์ประกันชีวิต สามารถซื้อได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เพียงคลิก https://lms.segroup.co.th หรือ ติดต่อผ่านตัวแทนประกันชีวิตใกล้บ้านคุณ และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 กด 3, เว็บไซต์ www.southeastlife.com ,เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ Thai Group (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ