Ragnarok X: Next Generation ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้เพื่อรับของสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดทางการเดือนหน้า

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 7, 2021 09:32 —ThaiPR.net

Ragnarok X: Next Generation ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้เพื่อรับของสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดทางการเดือนหน้า

Ragnarok X: Next Generation เตรียมเปิดเป็นทางการ ในวันที่ 18 มิ.ย.

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS/Android สโตร์ไทยทันที เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ เมื่อเกมเปิดทางการ

วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 - Nuverse ประกาศว่าเกม Ragnarok X: Next Generation จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มิถุนายน ในหลากหลายประเทศ ทั้งไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงค์โปร์

และผู้เล่นสามารถเข้าไปกดรับเกมล่วงหน้าได้แล้วที่ App Store (Link) และ Google Play Store (Link)

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store และ Google Play Store  ผู้เล่นที่เข้าไปกดรับเกมตั้งแต่ตอนนี้จะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดทำการ

ในช่วงทดสอบเกมที่ผ่านมา มีผู้เล่นมากกว่า 50,000 คนที่ร่วมสร้างตัวละครเพื่อออกเดินทางไปในดินแดน Midgard ในตำนาน ซึ่งหลายคนให้ความเห็นตรงกันว่าพวกเขาประทับใจกับข้อปรับปรุงและนวัตกรรมต่างๆ ในเกม Ragnarok X: Next Generation อย่างมาก โดยสายอาชีพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงทดสอบคือ Archer (นักธนู) ตามด้วย Mage (นักเวทย์) และ Swordsman (นักดาบ) ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นหลายคนรู้สึกพึงพอใจกับการแปลภาษาในเกม ตั้งในแต่ส่วนของเนื้อเรื่อง เสียงพากย์ ไปจนถึงคำแนะนำช่วยเล่นสำหรับมือใหม่ และระบบการแปลภาษาแชตในเกมแบบ Real-Time ก็เป็นระบบที่หลายคนได้ใช้ประโยชน์มากกว่าที่คาดคิด

องค์ประกอบที่ผู้ร่วมทดสอบรู้สึกประทับใจมากที่สุดคือประสบการณ์การสำรวจโลก 3D แบบ Open World อันสวยงามของเกม Ragnarok X: Next Generation ไม่ว่าจะเพื่อการผ่านเควสเนื้อเรื่อง การเก็บเลเวล การเล่นกับเพื่อนเฉยๆ หรือจะร่วมมือกับเหล่านักผจญภัยคนอื่นเพื่อต่อกรกับเหล่าบอสในฉากเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ก็สามารถตื่นตากับโลกสีสันสดใสที่มีความหลากหลายของเกม ผู้เล่นจะสามารถใช้สกิลพิเศษของแต่ละสายอาชีพที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีในการท้าทายบอสต่างๆ แย่งชิงตำแหน่ง MVP และหอคอย 100 ชั้น Endless Tower ก็จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับระบบการเล่นแบบแผนที่สุ่ม (Rogue-Like) ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางสู่หอคอยของผู้เล่นจะไม่เหมือนเดิมซักครั้ง นอกจากนี้ยังมีเควสเนื้อเรื่องเสริมที่จะพาผู้เล่นไปรู้จักกับเรื่องราวของ NPC เด่นๆ ให้ติดตามสำหรับสายเนื้อเรื่อง หรือถ้าอยากวัดฝีมือกับผู้เล่นด้วยกัน ก็สามารถเข้าร่วมสงครามกิลด์ GVG ได้ และยังมีระบบการเล่นที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่จะตามมาหลังจากที่เกมเปิดให้บริการ

หากอยากพักจากการต่อสู้ ก็ยังมีระบบไลฟ์ (Life) ที่เป็นเสมือนโหมดแคชชวลให้ผู้เล่นได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา ขุดแร่ เก็บเกี่ยว ไปจนถึงการหลอมแร่ ปรุงอาหาร หรือประดิษฐ์สิ่งของ ซึ่งล้วนแล้วแต่จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้เวลาของตัวเองในดินแดน Midgard ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

การตัดสินใจถอดระบบร้านค้าเติมเงินในเกม (Cash Shop) เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ทดสอบหลายคนพอใจมาก โดยในเกมจะใช้ค่าเงิน 3 ชนิด ได้แก่ Zeny, Diamond, และ Crystal และเลือกใช้ระบบตลาดกลาง พร้อมทั้งระบบโรงประมูล เพื่อสร้างระบบการค้าขายที่เท่าเทียมและมีเสถียรภาพสำหรับผู้เล่น และในเกม Ragnarok X: Next Generation นี้ ผู้เล่นจะสามารถตั้งแผงร้านค้าเพื่อซื้อขายของกับผู้เล่นอื่นได้ตลอดเวลาอีกด้วย

ระบบตู้เสื้อผ้าในเกมก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ผู้เล่นชื่นชอบ ภายในเกมจะมีคอสตูมน่ารักมากมายให้เลือกใช้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครให้ตรงใจได้ แถมบางชิ้นยังสามารถเพิ่มค่าสถานะที่จำเป็นอย่าง STR และ HP ได้อีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังมีสัตว์ขี่คู่ใจให้เลือกใช้มากมายเพื่อแสดงความเป็นตัวเอง แถมบางอาชีพจะมีสัตว์ขี่เฉพาะของตัวเองอีกด้วย!

อดใจรอเล่นไม่ไหวแล้วสิท่า?! งั้นรีบไปลงทะเบียนเกม Ragnarok X: Next Generation ล่วงหน้าได้เลยตอนนี้ทาง App Store (ลิงค์) Google Play Store (ลิงค์) และ เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า (ลิงค์) เพื่อรับของรางวัลพิเศษ ฉายา ลงทะเบียนล่วงหน้า - "นักผจญภัย NEXT GEN" และ ไอเทม - "Old Card Album" ในตอนที่เกม Ragnarok X: Next Generation เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงฤดูร้อนนี้ ติดตามข่าวสารและประเด็นร้อนเกี่ยวกับเกม Ragnarok X: Next Generation ได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเกม

 

ช่องทางการติดต่อ

ลิงค์สำหรับติดตามข่าวสาร

  • เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://www.ragnarokx.com/pre-register
  • App Store: https://app.adjust.com/qsyij84?campaign=pre-register
  • Google Play Store: https://app.adjust.com/qsyij84?campaign=pre-register
  • Facebook: www.facebook.com/ROXNextGenerationTH/
  • Instagram: www.instagram.com/RoxnextgenerationTH/
  • Youtube: www.youtube.com/channel/UC6P05Bz8duUBu_AL8XMEG_A

 

เกี่ยวกับ Nuverse

Nuverse คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ซึ่งมุ่งมั่นที่จะให้บริการกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกด้วยการนำเสนอเกมระดับคุณภาพมากมาย และสร้างสังคมเกมระดับโลกที่จะมอบความสนุกและประสบการณ์ดี ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคน

เกี่ยวกับ Gravity Co., Ltd

Gravity คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมออนไลน์และเกมมือถือ โดยมีสินค้าหลักเป็นเกม Ragnarok Online เกมออนไลน์ยอดฮิตอันโด่งดัง และเป็นที่นิยมในหลากหลายตลาดทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น ไต้หวัน และอีกกว่า 93 ประเทศทั่วโลกที่ให้บริการเกมอยู่ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับ The Dream Network

บริษัท The Dream Network ถูกก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายนของปี 2009 โดยเป็นบริษัทผู้ผลิตสื่อบันเทิงแนว Interactive ที่ผสมผสานการค้นคว้าและพัฒนาเข้ากับการให้บริการเกมมือถือและเว็บไซต์ ด้วยทีมค้นคว้าและจัดจำหน่ายอันเป็นเลิศ ทำให้ The Dream Network ได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีและแนวคิดอยู่เสมอ เพื่อคงตำแหน่งผู้นำของอุตสาหกรรมเกม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ