ออเร้นจ์ ปล่อย Orange in Love ปลุกกระแสหวานรับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 18, 2005 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
ออเร้นจ์ตอกย้ำภาพผู้นำกิจกรรม Festival Marketing เตรียมแคมเปญเด็ด Orange in Love หลากร้อยพันวิธีบอกรักด้วยมือถือ รับกระแสบูมส่งความรักให้กันในเทศกาลวาเลนไทน์ก่อนใคร พร้อมประกาศส่งท้ายประเพณีจดทะเบียนสมรสหมู่บนบอลลูน
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “ออเร้นจ์ยังคงสานต่อกิจกรรมการตลาดแบบ Festival Marketing และพร้อมเป็นสื่อส่งเสริมให้คนในสังคมในทุกความสัมพันธ์บอกรักกันมากขึ้น โดยได้เตรียมแคมเปญใหม่ “Orange in Love” รับเทศกาลแห่งความรัก ที่รวบรวมหลากร้อยพันวิธีบอกรักด้วยมือถือออเร้นจ์ที่สมบูรณ์แบบ อาทิ เพลงรักที่มีมากกว่า 100 เพลง และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าออเร้นจ์ ในการส่งเพลงรักโดยมีเสียงอบอุ่นของคุณบอยด์ โกสิยพงษ์ พูดเกริ่นนำเกี่ยวกับความหมายของเพลงแต่ละเพลงใน BOYD?LOVETONE หรือส่งรูปภาพดอกไม้ผ่านมือถือพร้อมความหมายโดนใจใน Daily Flower และอีกกว่านับพันคอนเทนต์หวานจากพันธมิตรของออเร้นจ์”
คอนเทนต์ใน Orange in Love จะแบ่งเป็น 2 กลุ่มใหญ่คือ
Love Song Dedication รวมเพลงที่มีความหมายรักกว่า 100 เพลง ซึ่งเพลงในกลุ่มของ BOYD?LOVETONE จะพิเศษกว่าเพลงอื่น เพราะจะมีเสียงของบอยด์ โกสิยพงษ์ เจ้าพ่อเพลงโรแมนติกพูดเกริ่นเกี่ยวกับความหมายของเพลงแทนใจผู้ส่งก่อนบรรเลงเพลง ซึ่งผู้ใช้ออเร้นจ์สามารถเลือกส่งเพลงให้กันได้เพียงแค่โทร 5555 กด 1 แล้ว กด 5
เลือกรหัสเพลงที่ต้องการ อัตราค่าบริการส่งเพลงๆ ละ 15 บาท และค่าโทรผ่าน 5555 นาทีละ 1 บาท
นอกจากนั้น ลูกค้าออเร้นจ์ยังสามารถส่ง Daily Flower รูปภาพดอกไม้พร้อมความหมายในแต่ละสีแต่ละชนิด เพื่อแทนทุกอารมณ์ สถานการณ์ และคำพูดที่อยากจะบอกกัน หรือรูปภาพอนิเมชั่นน่ารักสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ เกมอะไรเอ่ย? ไว้ทายความรัก แบบสนุกๆ หรือเลือกดาวน์โหลด Wallpaper, Screensaver ข้อความหวานๆ พร้อมเสียงเรียกเข้าแบบ โรแมนติกทั้ง True Tone, Polyphonic ไม่ซ้ำใครจาก BOYD?LOVETONE และพันธมิตรนับร้อยของออเร้นจ์ที่ WAP: Orange World -> Orange in Love โดยอัตราค่าบริการ GPRS 12 สตางค์/ 1 KB สำหรับอัตราบริการดาวน์โหลดขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละราย โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรายละเอียดสำหรับการเปิด GPRS ที่โทรศัพท์หมายเลข 1331 หรือ www.orange.co.th
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าออเร้นจ์ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก การดาวน์โหลดบริการต่างๆ ที่อยู่ในกลุ่ม Orange in Love ระหว่างวันที่ 15 มกราคมถึง 28 กุมภาพันธ์ 2548 ในแต่ละครั้งจะได้รับ 5 คะแนน หรือทุกข้อความ SMS ที่ส่งให้กัน ระหว่างวันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2548 จะได้รับ 1 คะแนน โดยทุกๆ 1 คะแนน คือโอกาสในการเป็นหนึ่งใน 7 ผู้โชค ดีจากการจับรางวัลรับแพคเก็จพาคนรู้ใจขึ้นไปสัมผัสบรรยากาศลอยบอลลูนที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่กับ Orange hot air balloon ระหว่างวันที่ 18 — 20 มีนาคม 2548 มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมรางวัลสุดประทับใจอื่นๆ อาทิ แหวนเพชรแทนคำรักจาก Diamond Today จำนวน 5 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ Nokia 3230 จำนวน 10 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 มีนาคม 2548 ที่ www.orange.co.th
ออเร้นจ์คาดว่าด้วยกระแสความนิยมส่งความรักให้กันผ่านทางโทรศัพท์มือถือของคนไทย และรูปแบบคอนเทนต์ของออเร้นจ์สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่หลากหลายและมีมากที่สุดใน ตลาดในปีนี้ จะทำให้ Orange in Love ได้รับความสนใจอย่างสูง และมีจำนวนการดาวน์โหลดและส่งเพลงให้กันในช่วงเทศกาลแห่งความรักสูงขึ้นเท่าตัว
นอกจากนั้น ออเร้นจ์ได้เตรียมส่งท้ายประเพณีจดทะเบียนสมรสหมู่บนบอลลูนในวันวาเลนไทน์ หลังจากสร้างกระแสทอล์ก ออฟเดอะทาวน์ ในเมืองไทยมาแล้ว 2 ปีซ้อน ด้วยการคัด เลือก 7 คู่บ่าว - สาวผู้โชคดีที่กำลังจะแต่งงาน และต้องการสร้างประสบการณ์และความประทับใจแบบ “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ในวันสำคัญแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ไปร่วมจดทะเบียนสมรสหมู่ บนบอลลูน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2548 โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยส่ง SMS แสดง ความคิดเห็นจากคำถาม “คุณรักเขา (เธอ) เพราะอะไร?” โดยกด 77 เว้นวรรค ตามด้วยคำตอบ มาที่หมายเลข 87007 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ รายละเอียดเพิ่ม เติมสามารถชมได้จากรายการ “เช้าสวย วันใส” ออกอากาศทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ในเวลา 7.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
“ถึงแม้การจดทะเบียนสมรสหมู่บนบอลลูนในวันวาเลนไทน์ของออเร้นจ์จะประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ปี 2546 ทั้งการได้รับรางวัลแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยม Marketing Campaign of the Year Award 2003 และการตอบรับจากประชาชนและสื่อมวลชนในวงกว้าง ในความแปลก น่าสนใจ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการ เติมสีสันให้กับชีวิต แต่จุดยืนในการนำเสนอความใหม่ใหักับสังคม ทำให้ออเร้นจ์ตัดสินใจที่จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ในวันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีสุดท้าย โดยเตรียมแผนจะสร้างสรรค์ กิจกรรมเพื่อคู่รักรูปแบบอื่นในปีหน้า ที่รับรองว่าจะแปลกและโรแมนติกยิ่งกว่าการสมรสหมู่บนบอลลูนอย่างแน่นนอน” นางรุ่งฟ้ากล่าวปิดท้าย
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ