นิตยสารแพรว Wedding ฉบับเมษายน-กรกฎาคม 2564 พบกับ 4 ปก ชุดเจ้าสาวทั้งไทยและสากลดีไซน์สวยหลากสไตล์กับนางแบบคนดังร่วมพรีเซ้นต์กันอย่างคับคั่งเช่นเคย

ข่าวบันเทิง Monday May 10, 2021 10:48 —ThaiPR.net

นิตยสารแพรว Wedding ฉบับเมษายน-กรกฎาคม 2564 พบกับ 4 ปก ชุดเจ้าสาวทั้งไทยและสากลดีไซน์สวยหลากสไตล์กับนางแบบคนดังร่วมพรีเซ้นต์กันอย่างคับคั่งเช่นเคย

นิตยสารแพรว Wedding ฉบับเมษายน-กรกฎาคม 2564 พบกับ 4 ปก ชุดเจ้าสาวทั้งไทยและสากลดีไซน์สวยหลากสไตล์กับนางแบบคนดังร่วมพรีเซ้นต์กันอย่างคับคั่งเช่นเคย นำโดย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, โบว์-เมลดา สุศรี, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง พร้อมจัดเต็มดีเทลการเลือกชุดเจ้าสาวจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ให้ว่าที่เจ้าสาว สวย ครบ เพอร์เฟ็กต์ สำหรับวันสำคัญที่สุดในชีวิต และสวยให้สุดกับการแมตช์เครื่องประดับให้ปังแล้วอัพเดทเรื่องความงามกับการเผยอาวุธลับงานผิวเจ้าสาวจาก 7 เมคอัพอาร์ติสต์ตัวท็อปที่เนรมิตลุคให้ออกมาสวยละมุนจนเหล่าว่าที่เจ้าสาวยอมเปย์สู้ราคาไม่อั้น

ต่อด้วยไอเดียสุดฮิตในยุค New Normal เน้นไซต์เล็กไม่ใหญ่โตแต่ต้องมีความพิเศษ ช่วยกู้สถานการณ์และเป็นทางเลือกในการตัดสินใจจัดรูปแบบงานให้เก๋ต่างไปจากเดิม พร้อมใส่ความเป็นยูนีคเน้นความชอบของตัวเองลงไปในไอเท็มต่างๆ ที่ต้องใช้ในงานแต่งไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ รองเท้า กระเป๋า ให้ว่าที่บ่าวสาวที่แพ้คำว่า "ไม่เหมือนใคร" ได้จัดเต็มสุดๆ ในวันแต่งงาน

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์สุดพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสารแพรว Wedding 1/2564 ได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขาและร้านหนังสือหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค praewwedding


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ