3 เทคนิค ทำ Facebook Content ให้ขายได้ปังๆ

ข่าวทั่วไป Monday May 10, 2021 15:31 —ThaiPR.net

3 เทคนิค ทำ Facebook Content ให้ขายได้ปังๆ

สวัสดีทุกๆคน วันนี้จะขอพาไปพบกับเทคนิคดีๆที่ผู้ทำ Content ในเฟสบุ๊คสำหรับขายของให้ได้ปังๆ กับ อาจารย์สุเมธ สันติกุล อาจารย์สาขาวิชาดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่จะมาแชร์ 3 เทคนิค ที่จะทำ Facebook Content ให้ขายได้ปังๆ ตามมาดูกันได้เลย...ว่ามีอะไรกันบ้าง.

ทำรูปภาพให้สวยสะดุดตา

อ.สุเมธ : ปกติแล้วเราจะเล่น Facebook จากการสไลด์หน้า New Feed ใช่ไหมล่ะครับ และสิ่งแรกเลยที่เราจะพบเห็นบนหน้า New Feed ก็คือรูปภาพครับ ดังนั้นการทำภาพให้สวย เป๊ะ น่าสนใจ จึงเพิ่มโอกาสให้เราขายได้มากยิ่งขึ้นครับ

เขียนแคปชั่นให้หยุดสะดุดนิ้ว

อ.สุเมธ : เชื่อมั้ยว่าเดี๋ยวนี้คนเราอ่านแคปชั่นน้อยลง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่อ่านเลย เราจะเลือกอ่านเฉพาะแคปชั่นที่ดึงความสนใจเราได้เท่านั้น ดังนั้นการเขียนแคปชั่นให้เด็ด หยุดนิ้วคนอ่านให้สดุด หยุดสายตามาอ่านคอนเทนต์ของเราได้ จึงมีความสำคัญมากๆครับ

ซื้อโฆษณาให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย

อ.สุเมธ : ปัจจุบันนี้ค่าโฆษณาบน Facebook นั้นแพงมากขึ้นครับ การใส่เงินไปกับการทำโฆษณาจึงต้องมีความละเอียดมากขึ้น การเลือกซื้อโฆษณากับคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ด้วยงบประมาณที่เหมาะสม จะทำให้เราสามารถขายได้ดี และมีกำไรครับ

เป็นอย่างไรกับบ้างครับ กับ 3 เทคนิค ทำ Facebook Content ให้ขายได้ปังๆจาก อาจารย์สุเมธ สันติกุล หวังว่าทุกท่านคงจะได้ประโยชน์จากบทความเกร็ดความรู้ที่แชร์เทคนิคดีๆของอาจารย์ในครั้งนี้กันนะครับ และคอยติดตามเกร็ดความรู้จากอาจารย์ได้ใหม่ในครั้งต่อไปและหากใครมีเทคนิคเด็ดๆ อย่าลืมมาแชร์กับอาจารย์ได้นะครับ

#Dek64 #TCAS64 #GATPAT64 #Onet64 #SPU #ศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #คณะบริหารธุรกิจ #FBContent #AjMM #DMkt #SBS #SPU


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ