ใครอกหักฟังเพลงนี้ "Astronomy" ซิงเกิลใหม่จาก "Conan" Gray" ศิลปินลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไอริช ขยี้ความเจ็บจี๊ด กรีดลึก จนกระแทกใจเหล่า GEN Z

ข่าวบันเทิง Tuesday May 11, 2021 16:36 —ThaiPR.net

ใครอกหักฟังเพลงนี้

"Conan Gray" ศิลปินลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไอริช เจ้าของยอดสตรีม 4 พันล้านภายในเวลา 3 ปี และเขายังเป็นขวัญใจของศิลปินชื่อดังมากมายอย่าง Elton John และ Taylor Swift กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "Astronomy" ที่บอกได้คำเดียวว่าคนอกหักต้องฟัง เพราะ "Conan" ทั้งขยี้ความเจ็บจี๊ด บาดลึก ให้กระแทกใจบรรดาเหล่า GEN Z ลงไปในเพลงๆ นี้ ซึ่งเป็นเพลงช้า กลั่นห้วงอารมณ์ความเศร้าหมองเคล้าคลอไปกับเสียงกีต้าร์ อะคูสติก ผสมผสานด้วยเสียงร้องสุดหม่นของ "Conan" ก็ทำให้เพลงนี้ตราตรึงใจคนอกหักกันเป็นแถว โดยก่อนหน้านี้เรียกได้ว่า "Conan" แสดงจุดยืนในการทำเพลงเศร้า อกหัก เอาไว้หลากหลายเพลง โดยเฉพาะเพลง "Heather"

ด้าน "Conan" พูดถึงเพลงใหม่ว่า "เพลง Astronomy สื่อถึงความเจ็บปวดที่ยากเกินกว่าจะทนไหว เกี่ยวกับคนสองคนที่ต้องแยกห่างออกจากกันอย่างช้า ๆ และคุณค่อย ๆ มองคนที่คุณรักมาหลายปี แต่คุณกลับรู้สึกได้ว่าทำไมเราไม่เคยรู้จักเขาเลย เหมือนอยู่กันคนละโลก ผมพบว่าการอกหักที่แย่ที่สุดมักจะเกิดขึ้นช้า ๆ ไม่มีการทะเลาะอะไร ไม่มีการปิดประตูเสียงดังใส่กัน และไม่มีการมายืนรอหน้าประตูบ้านในวันที่ฝนตก มันเป็นแค่ความรักที่ค่อย ๆ หายไปทีละน้อย โดยที่ไม่มีอะไรสามารถที่จะหยุดมันได้ มันไม่มีคำอธิบาย ไม่มีใครผิด หรือถูก และนั่นคือสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด"

"Astronomy" จะเป็นเพลงอกหัก รักไม่สมหวังอีกหนึ่งเพลงจาก "Conan Gray" ที่จะเข้ามาขยี้ความรู้สึกของคนกำลังจะโดนทิ้งให้เจ็บจี๊ด เหมือนมีดกรีดลึกกลางใจจนต้องย้อนกลับไปมองความรักที่ผ่านมาว่า สุดท้ายเราก็กลายเป็นแค่คนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน

สามารถฟังเพลง "Astronomy" ได้ที่นี่: https://conangrayth.lnk.to/AstronomyPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ