บทความสัมภาษณ์พิเศษ สินค้าคอยล์จุดระเบิด เดลฟาย เมลเมด คูลาชี่ ผู้อำนวยการธุรกิจ - เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

ข่าวยานยนต์ Tuesday May 11, 2021 17:04 —ThaiPR.net

บทความสัมภาษณ์พิเศษ สินค้าคอยล์จุดระเบิด เดลฟาย เมลเมด คูลาชี่ ผู้อำนวยการธุรกิจ - เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย
  •  คอยล์จุดระเบิด เดลฟาย เทคโนโลยีส์ - อดีตและปัจจุบัน
  • ด้วยประสบการณ์กว่า 100 ปีในการผลิตระบบจุดระเบิด เดลฟาย เทคโนโลยีส์มีความสามารถในการออกแบบและสร้างแบบจำลองวงจรแม่เหล็กที่ทันสมัยที่สุดในโลก เดลฟาย เทคโนโลยีส์ผลิตคอยล์จุดระเบิดมากกว่า 23 ล้านชิ้นต่อปี ทำให้เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ที่ครอบคลุมกว้างขวางมากที่สุดในอุตสาหกรรม เราเข้าใจดีว่าคอยล์จุดระเบิดติดตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย และวิธีเดียวที่จะอยู่รอดในสภาวะเช่นนั้นก็คือสร้างให้มันมีอายุการใช้งานยาวนาน ดังนั้น เดลฟาย เทคโนโลยีส์จึงใช้วัสดุและการเคลือบที่ดีที่สุดสำหรับแบบที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเรา

    เดลฟาย เทคโนโลยีส์เป็นผู้นำในด้านการครอบคลุมตลาดยานยนต์ กว่า160ล้านคัน หรือมากกว่า92%ของ รถยนต์ที่ใช้งานอยู่ในยุโรป ด้วยฐานการผลิตทั่วโลกในโปรตุเกส เม็กซิโก บราซิล และจีน เดลฟาย เทคโนโลยีส์จึงสามารถให้บริการจัดส่งที่รวดเร็วกว่าและคุณภาพที่ดีกว่าเพื่อเข้าถึงลูกค้าจากทุกส่วนของโลก

    ในปี 2562 เดลฟาย เทคโนโลยีส์ได้เปิดตัวคอยล์จุดระเบิดแบบหลายประจุเพื่อรองรับการเผาไหม้ยุคใหม่แบบใช้เชื้อเพลิงน้อยอากาศปริมาณมาก (Lean burn) และเครื่องยนต์เบนซินที่จ่ายเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (GDi) ซึ่งสามารถใช้ได้กับรถยนต์มากกว่า 150 รุ่น เช่น เมร์เซเดส เบนซ์ A220, C180C, C200 GLA200 และ Vito พร้อมทั้งการสนับสนุนของผู้ผลิตอุปกรณ์OE

  • จุดขายเฉพาะตัวของคอยล์จุดระเบิด เดลฟาย เทคโนโลยีส์
  • ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตระบบจุดระเบิด เดลฟาย เทคโนโลยีส์ มีความรู้และทรัพยากรในการออกแบบ งานวิศวกรรม และการผลิตคอยล์จุดระเบิดอัจฉริยะ คอยล์จุดระเบิดของเดลฟาย ถูกสร้างขึ้นให้ทนต่อการสั่นสะเทือน การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิอย่างรุนแรง ความเสียหายของสายไฟ และการลัดวงจรที่อาจเกิดขึ้น

    ความแตกต่างสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เดลฟาย แตกต่างจากคอยล์อื่นๆ คือกระบวนการพันขดลวดของเรา ซึ่งมีความเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าขดลวดปฐมภูมิและทุติยภูมิถูกพันอย่างราบเรียบและตึงแน่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยตรงลงบนแกนเหล็กกล้าอันเป็นลิขสิทธิ์ของเรา วิธีการนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีพลังแม่เหล็กสูงสุดในทุกรอบของขดลวด นอกจากนี้คอยล์จุดระเบิดเดลฟาย ยังโดดเด่นด้วยตำแหน่งการเชื่อมทั้งหมด 6 จุด ซึ่งเพิ่มความสม่ำเสมอ ด้วยการเน้นวัสดุที่มีคุณภาพ ใช้การเคลือบลวดแบบคุณภาพสูงเพื่อให้ทนต่อความไม่สมบูรณ์ต่างๆ ที่จะนำไปสู่การขัดข้อง นอกจากนี้เรายังใช้เทคนิคสุญญากาศอีพ็อกซี่เพื่อลดการเกิดฟองอากาศลงอย่างมาก ซึ่งเพิ่มคุณภาพของฉนวนอีพ็อกซี่ และลดโอกาสที่จะเกิดการขัดข้องอันเนื่องจากพลังงานไฟฟ้าเจาะทะลุลัดฉนวน

  • มุ่งเน้นครอบคลุมการประยุกต์ใช้งานและการให้บริการในตลาดประเทศไทย
  • ความแข็งแกร่งในการออกแบบผลิตภัณฑ์คอยล์จุดระเบิดของ เดลฟาย เทคโนโลยีส์ นั้นไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เฉพาะรถยนต์ยุโรปเท่านั้น เรามีความภูมิใจที่จะประกาศว่าเรากำลังเดินหน้าในการขยายความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ระบบจุดะระเบิดในตลาดยานยนต์ในภูมิภาคเอเชีย และสำหรับประเทศไทยนั้นผลิตภัณฑ์คอยล์จุดระเบิดของเรานั้นครอบคลุมการใช้งานมากกว่า 90% ของตลาดรถยนต์ในประเทศ

    ในโอกาศนี้ เดลฟาย เทคโนโลยีส์ ได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ร่วมกับบริษัท ซีพีเอส ออโตโมทีฟ จำกัด ในการแนะนำผลิตภัณฑ์หลักทั้งหมดในกลุ่มของเดลฟาย เทคโนโลยีส์ ซึ่งครอบคลุมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้าอิเล็กทรอนิคในยานยนต์ เราเชื่อว่าด้วยความร่วมมือและความเชี่ยวชาญของบริษัท ซีพีเอส ออโตโมทีฟ จำกัด เดลฟาย เทคโนโลยีส์ จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตราฐานผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และการบริการอันเป็นเลิศของเราสู่ตลาดยานยนต์ประเทศไทยเพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ในประเทศไทย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ