กลุ่มทรูจัดให้ "แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด" สนับสนุนคนไทย Stay Safe…Stay Home อย่างสะดวก ปลอดภัย และทำงานที่บ้านได้อย่างราบรื่น

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 12, 2021 13:19 —ThaiPR.net

กลุ่มทรูจัดให้

กลุ่มทรูขอร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่คนไทย ในการฝ่าวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่นี้ไปด้วยกัน พร้อมสนับสนุนคนไทย Stay safe stay home เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและถือเป็นการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อีกทางหนึ่ง โดยจัดเตรียม "แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด" ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าบริการของทรู มีทั้งบริการฟรีและบริการราคาพิเศษ พร้อมจัดส่งตรงถึงบ้าน ตลอดจนเพิ่มช่องทางดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการและสั่งซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน www.truecorp.co.th และ Line@TrueStore หรือโทร. 02 700 8000 เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ตลอดจนลดความเสี่ยงในการเดินทางมาที่จุดบริการได้อีกด้วย ทั้งนี้ ลูกค้าทรูยังสามารถใช้บริการเช็คยอด จ่ายบิลทรู เติมเงิน เติมเน็ต เปลี่ยนแพ็กเกจ และแจ้งปัญหาการใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน 'True iService' หรือ 'มะลิ AI' https://iservice.truecorp.co.th/true-chat

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กล่าวว่า "กลุ่มทรูมีนโยบายชัดเจนที่จะร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่คนไทยและประเทศไทยฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ซึ่งการสนับสนุนให้คนไทยได้อยู่บ้านจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จำเป็นสำหรับสถานการณ์ครั้งนี้ ทรูจึงพร้อมที่จะร่วมดูแลให้คนไทยทุกคนอยู่บ้าน อย่างปลอดภัย Stay Safe Stay Home รวมทั้งได้รับความสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตในการทำงานและเรียนที่บ้านได้อย่างราบรื่น อีกทั้งไม่ต้องห่วงกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายที่จะเพิ่มมากขึ้นจากการใช้งานเน็ตทำงานและเรียนออนไลน์ที่บ้าน จึงได้มีมาตรการดูแลลูกค้าเป็นพิเศษทั้งสนับสนุนแพลต ฟอร์ม True Virtual World ให้ใช้ฟรีเรียนออนไลน์ผ่าน VLEARN ทำงานได้ทุกที่ผ่าน VWORK ประชุมผ่าน VROOM รวมถึงคอนเทนต์หลากหลายจากทั่วโลกผ่าน VLIVE โดยได้ส่ง "แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด" ที่มอบทั้งบริการฟรีและราคาพิเศษที่มั่นใจว่าจะตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยในขณะนี้ พร้อมบริการส่งตรงถึงบ้าน ตลอดจนเพิ่มความสะดวกด้วยช่องทางบริการและสั่งซื้อสินค้าผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม www.truecorp.co.th และ Line@TrueStore หรือโทร. 02 700 8000 รวมถึงลดความเสี่ยงในการเดินทางมาที่จุดบริการ และยังสามารถเข้าถึงทุกบริการได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน 'True iService' หรือ 'มะลิ AI' https://iservice.truecorp.co.th/true-chat ทั้งนี้ กลุ่มทรู ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเคียงคู่สู้โควิด เพื่อให้คนไทยและประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน"

โดย"แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด" มีรายละเอียดดังนี้

  • แพ็กเกจทรูมูฟ เอช 399 บาท เล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย และโทรนอกเครือข่ายได้ 200 นาที
  • กล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมความบันเทิงระดับโลกส่งตรงถึงบ้าน ใช้ได้กับเน็ตบ้านทุกค่าย มาพร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน พร้อมโบนัสค่าโทรเดือนละ 100 บาท นาน 10 เดือน ในราคาพิเศษเพียง 990 บาท (จากราคาปกติ 2,490 บาท)
  • สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา เข้าเว็บสถาบันการศึกษากว่า 4,500 แห่ง โดยไม่ เสียค่าเน็ต และใช้ VLEARN ได้ฟรี ไม่จำกัด เมื่อใช้แพ็กเกจแบบรายเดือน Umax 250 บาท เน็ตเต็มสปีด 32 GB หรือ เลือกรับฟรีซิมเติมเงิน 'ซิมเรียนที่บ้าน' เรียนออนไลน์ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต พิเศษเมื่อเติมเงิน 20 บาท รับฟรีประกันโควิด-19 และเน็ตเต็มสปีดไม่อั้น 2Mbps (24 ชม.)
  • ทรูออนไลน์ จัดแพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 199 บาท/เดือน ช่วยให้คนไทยได้ใช้ชีวิตที่บ้าน ทำงาน และเรียนออนไลน์ได้ไม่สะดุด
  • โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต และอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณไร้สายในราคาพิเศษ
  • แพลตฟอร์มคุณภาพสนับสนุนองค์กรธุรกิจ และการศึกษา ทั้งVWORK และ VLEARN
  • True VROOM ห้องประชุมและห้องเรียนเสมือนจริง ที่ช่วยให้ทำงานและเรียนได้ทุกที่
  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ