TM เปิดบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ Covid-19 ทั่วประเทศ ใช้น้ำยานำเข้าจากออสเตรเลียที่ฆ่าเชื้อได้ทั้งใน สนง.และที่อยู่อาศัย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 13, 2021 07:50 —ThaiPR.net

TM เปิดบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ Covid-19 ทั่วประเทศ ใช้น้ำยานำเข้าจากออสเตรเลียที่ฆ่าเชื้อได้ทั้งใน สนง.และที่อยู่อาศัย

เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดบริการใหม่รับฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ Covid-19 ทั้งในอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ มั่นใจแตกต่างจากบริการทั่วไปเพราะใช้เครื่องฉีดพ่นและน้ำยานำเข้าจากออสเตรเลีย เผยใช้เครื่องอัตโนมัติที่ฉีดทั่วทุกซอกทุกมุมและมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแต่ไม่ทำลายพื้นผิว

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทมีบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 ที่กำลังระบาดอยู่ทั่วประเทศในขณะนี้ โดยจุดเด่นและความแตกต่างของบริการดังกล่าวคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อยี่ห้อ "เน็ตไบโอเค็ม ดีเอสเอเอ็ม" (Netbiokem DSAM) นวัตกรรมสารฆ่าเชื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 แบคทีเรีย ไมโครแบคทีเรีย และเชื้อราที่ฆ่าได้ยาก นอกจากนี้แล้วยังเลือกใช้เครื่องฉีดพ่นยี่ห้อ Dat 3000 จากบริษัท Callington ซึ่งผลิตที่ประเทศออสเตรเลีย มีประสิทธิภาพในการพ่นน้ำยาออกมาเป็นควัน และเป็นอณูน้ำยาขนาดเล็กมากทำให้สามารถเข้าได้ทุกซอกทุกมุมของพื้นผิว ทั้งในบริเวณเพดาน ในช่องแอร์ และในอากาศของบริเวณที่ต้องการพ่นฆ่าเชื้อ ที่สำคัญเครื่องรุ่นนี้สามารถฉีดพ่นอัตโนมัติไม่ต้องใช้คนพ่นเหมือนเครื่องพ่นทั่วไป ที่ต้องใช้แรงงานคนพ่นและน้ำยาจะออกมาเป็นละอองขนาดใหญ่ จึงไม่สามารถพ่นได้ทั่วพื้นผิวและในอากาศได้ทุกส่วน

"บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อของ TM มีความแตกต่างจากบริการพ่นทั่วไป ทั้งการเลือกใช้เครื่องพ่นอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพในการฉีดอย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุม และการเลือกใช้น้ำยา "เน็ตไบโอเค็ม ดีเอสเอเอ็ม" นอกจากเหมาะสำหรับใช้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 และเชื้อแบคทีเรียในอาคารสำนักงานและบ้านเรือนทั่วไปแล้ว น้ำยาชนิดนี้ยังสามารถใช้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้สายการบินชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้น้ำยาชนิดนี้บนเครื่องบิน นอกจากนี้แล้วยังสามารถใช้ฉีดพ่นทำความสะอาดพื้นผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในรถยนต์ที่ต้องการการปลอดเชื้อ หรือพื้นผิวอื่น ๆ เช่น โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องครัว สุขภัณฑ์ และยังสามารถใช้ในโรงเรียน โรงพยาบาลและโรงแรม นอกจากนี้แล้วตัวน้ำยาไม่ทำลายวัสดุต่างๆ เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก เครื่องหนัง โลหะ หรือยาง และปลอดภัยกับผู้ใช้"นางสุนทรีกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 สอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ